Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Chế độ chăm sóc sau phun xăm môi được coi là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả làm đẹp mỗi eva có được. Vậy, xăm môi xong kiêng ăn gì về cần chú ý chăm sóc như thế nào? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó.

Sức quyến rũ của mỗi người phụ nữ không chỉ đến từ thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn mà còn bởi khuôn mặt thanh tú với những đường nét xinh xắn, hài hòa. Trong đó, bờ môi tươi hồng là bộ phận nằm ở vị trí nhân trung tại nên sức hút đặc biệt cho mỗi eva qua ánh nhìn của phái mạnh.

Đôi môi tươi hồng mang đến nét thu hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Đôi môi tươi hồng mang đến nét thu hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Cũng vì lẽ đó mà những phương pháp thẩm mỹ cải thiện sắc tố đôi môi dần trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em chọn lựa kéo theo những thông tin về kỹ thuật tiến hành, hiệu quả thẩm mỹ hay kiêng khem, chú ý sau làm đẹp phun xăm môi dần nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ.

Xăm môi kiêng ăn gì?

– Kiêng rau muống, đồ nếp: 2 thực phẩm có khả năng để lại sẹo lồi và gây sưng nhức khiến quá trình phục hồi tự nhiên bị kéo dài nên chỉ định không được ăn trong thời gian đầu sau phun xăm môi.

– Kiêng ăn thịt bò, trứng, hải sản: còn tùy theo cơ địa mỗi người nhưng tốt nhất, hãy dừng ăn những món ăn chế biến từ thực phẩm này để tránh mọi cảm giác ngứa, khó chịu vùng xăm môi do chúng gây ra. Thời gian kiêng ít nhất là 2 tuần

– Kiêng đồ nóng, thức uống có cồn: Điều đó sẽ không gây cảm giác nóng rát, khó chịu và kích thích quá trình sưng nề giúp vùng môi nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Ngoài ra, những đồ uống chứa cồn như bia, riệu hay cafe nếu sử dụng nhiều còn không tốt cho sức khỏe.

Những nhóm thực phẩm cần kiêng sau quá trình phun xăm môi

Những nhóm thực phẩm cần kiêng sau quá trình phun xăm môi

Những chú ý chăm sóc sau xăm môi

 – Kiêng nước đến khi môi nbong vảy, không được tự ý bóc. Trong thời gian này, eva nên dưỡng môi liên tục 3 lần/ ngày.

– Kiêng đánh răng khoảng 1 tuần đầu sau khi phun xăm, chỉ súc miệng khử trùng bằng nước muối loãng

– Không dùng son có màu trong khoảng 2-3 tháng sau làm đẹp tùy cơ địa, thời gian này cũng nên tránh nắng và bụi bẩn cho môi.

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn

Thời gian bong vảy và phục hồi sau xăm môi sẽ khoảng 1-3 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Chú ý kiêng cữ và chăm sóc đúng chỉ dẫn để sớm có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên với màu môi tươi hồng, căng mịn và duy trì bền lâu theo năm tháng.

Quy trình thẩm mỹ tại Thu Cúc được tiến hành nhanh chóng, an toàn tối ưu

Quy trình thẩm mỹ tại Thu Cúc được tiến hành nhanh chóng, an toàn tối ưu

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng thành công đa dạng phương pháp thẩm mỹ màu môi giúp chị em dễ dàng tân trang nhan sắc để luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin trong cuộc sống: phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội… Đây đều là những công nghệ cải thiện sắc tố môi nhẹ nhàng, không đau rát chuẩn Hàn với mực phun nhập khẩu chính hãng, chiết xuất thảo dược tự nhiên và thân thiện với có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH