Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bạn đang sở hữu một hình xăm? Bạn muốn diện những bộ đồ đẹp nhất vào dịp quan trọng nhưng lại lo sợ hình xăm sẽ bị lộ? Đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này là thực hiện các cách che hình xăm tạm thời. Nhưng đâu là cách che hình xăm tạm thời tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé!

Thực hiện các cách che hình xăm tạm thời vào những dịp quan trọng

Thực hiện các cách che hình xăm tạm thời vào những dịp quan trọng

1. Sử dụng kem che hình xăm tạm thời

Hiện nay trên thị trường có bày bán một số loại kem xóa xăm tạm thời được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Với cách thực hiện dễ dàng và khá hiệu quả bạn có thể sở hữu làn da mịn màng như chưa từng xăm hình chỉ sau vài phút thực hiện. Cách che hình xăm tạm thời này đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Thường thì kem che xăm tạm thời được bán theo dòng sản phẩm dành cho da trắng và da hơi đen. Để có hiệu quả che xăm tốt nhất bạn nên lựa chọn cả 2 loại kem: kem đậm màu và kem nhạt màu. Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da có hình xăm để tránh bụi bẩn bám vào da.

- Bước 2: Bôi 1 lớp kem sáng màu vào vùng da xăm hình. Bôi 1 lớp dày một chút và che kín hình xăm của bạn lại. Tiếp đó lấy một chút kem đậm màu thoa một lớp mỏng lên trên sau đó xoa đều hỗn hợp lên trên da. Dần dần bạn sẽ thấy lớp kem hòa tan đồng màu với da.

- Bước 3: Dùng cây cọ phấn má, xoa đều lên lớp phấn vừa bôi. Lưu ý nên chọn phấn có màu da hơi nhạt một chút nhé. Bởi lớp phấn này chỉ có tác dụng giữ kem bên lâu hơn nếu chọn màu quá đậm sẽ dễ bị lộ.

Kết quả che hình xăm tạm thời bằng kem

Kết quả che hình xăm tạm thời bằng kem 

2. Trang điểm để che xăm tạm thời

Chuẩn bị: Kem che khuyết điểm, mút, đầu cọ phủ, kem nền, phấn nền, cọ đầu nhỏ, mút.

Thực hiện cách che hình xăm tạm thời bằng trang điểm như sau:

Bước 1: Đánh một chút son đỏ lên hình xăm. Sau đó dùng tay xoa đều lớp son mỏng sao cho không quá đậm cũng không quá nhạt.

Bước 2: Cho một chút kem nền lên da, dùng mút chấm đều và xoa cho mịn màng. Sau đó phủ 1 lớp phấn nền lên trên da. Thực hiện liên tục như vậy 2 tới 3 lần.

Bước 3: Lấy đầu cọ nhỏ và chậm từng chút kem che khuyết điểm vào hình xăm của bạn. Thực hiện nhẹ nhàng và chi tiết từng chút một. Dùng khăn sạch lau bớt vùng da hồng đỏ xung quanh hình xăm của bạn.

Bước 4: Dùng kem nền bôi lên những vùng da xung quanh hình xăm để tạo sự đều màu.

Bạn lưu ý tùy vào mức độ đậm nhạt của hình xăm, bạn có thể thực hiện các thao tác trên nhiều lần cho tới khi hình xăm mờ dần và biến mất.

cách che hình xăm tạm thời bằng trang điểm

Đồ trang điểm chuẩn bị để thực hiện trang điểm che hình xăm tạm thời

Trên đây là 2 cách che hình xăm tạm thời rất dễ thực hiện chỉ trong vòng 5 phút. Các bạn nữ có thể tự tin diện những bộ cánh thời trang xinh đẹp mà không phải lo ngại rằng hình xăm sẽ bị lộ.

Nếu như bạn muốn xóa bỏ hình xăm vĩnh viễn thì các biện pháp che hình xăm tạm thời như trang điểm hay dùng kem che hình xăm là không thể làm được. Bạn nên tham khảo công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus – giải pháp xóa xăm hiện đại đến từ Mỹ. Đây là giải pháp xóa xăm mang hiệu quả cao có thể loại bỏ tất cả các hình xăm mà không phải lo lắng về độ an toàn hay thẩm mỹ da. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công giải pháp xóa xăm này trên hàng ngàn trường hợp khách hàng.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH