Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

CÂU HỎI: Bác sĩ ơi, em sắp đi xuất khẩu lao động đang học tiếng rồi ạ. Nhưng trước đây em cũng từng xăm kín lưng hình rồng giống mấy cậu bạn trong nhóm. Giờ tìm hiểu luật xuất cảnh sợ họ khám rồi không cho đi. Không biết hình xăm rộng như thế, xăm kín lưng có nên xóa hay không ạ? Em sợ khó xóa. Bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!

(Vương Dũng – Thái Nguyên)

TRẢ LỜI: 

Chào bạn Vương Dũng, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về dịch vụ xóa hình xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Xăm kín lưng có nên xóa hay không? là thắc mắc của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi ai cũng từng có 1 thời nông nổi từng thực hiện xăm hình mà không suy nghĩ gì nhiều tới hệ lụy sau này. Tới một thời điểm nào đó trong cuộc đời bạn sẽ thấy hình xăm không còn phù hợp với bản thân của mình nữa.

Tuy nhiên việc xóa xăm kín lưng không đơn giản 1 chút nào. Đối với những hình xăm nhỏ nhắn hay chỉ một diện tích nhỏ thì xóa xăm là điều đơn giản hơn. Hình xăm càng lớn càng khó xóa nhất là với những cách xóa xăm thông thường vẫn được áp dụng mỗi ngày.

Bạn có thể tính toán đơn giản rằng không thể ngồi và bôi hết chanh lên cả lưng hàng ngày hoặc sử dụng muối chà xát lên lưng….

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH