Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ nâng mông hiện đại, Thu Cúc đã giúp cho đông đảo chị em sớm sở hữu vòng 3 đầy đặn, săn chắc tự nhiên để tự tin diện những bộ cánh bó sát khoe đường cong cơ thể.

Sức cuốn hút của mỗi eva không chỉ đến từ khuôn mặt xinh đẹp với từng đường nét thanh tú mà còn bởi thân hình thon gọn với số 3 vòng đạt chuẩn. Theo đó, vòng mông căng tròn được giới nghiên cứu đánh giá là một trong những bộ phận trên cơ thể chị em được đấng mày râu chú ý nhiều nhất.

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp thẩm mỹ hiện đại tạo vòng 3 căng tròn nhanh chóng

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp thẩm mỹ hiện đại tạo vòng 3 căng tròn nhanh chóng

Công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại ngày một mang đến nhiều hơn cho chị em phụ nữ cơ hội hoàn thiện nhan sắc với đa dạng phương pháp làm đẹp an toàn. Trong đó, thẩm mỹ nâng mông là kỹ thuật giúp “hô biến” đường cong cơ thể một cách thần kỳ với hiệu quả nhanh chóng cùng quy trình đạt chuẩn an toàn được FDA chứng nhận.

Cũng tương tự như nâng ngực, phương pháp nâng mông sử dụng túi độn có tính định hình cao cải thiện số đo vòng 3 mà không gây nhiều tổn thương, xâm lấn. Đường rạch tạo khoang sau đó cũng được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, dấu khéo léo trong khe mông nên sẽ không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là đơn vị sớm tiếp nhận và đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng mông an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Chất lượng dịch vụ tại đây không chỉ được đảm bảo bởi hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, máy móc tối tân, túi độn nhập khẩu chính hãng mà còn được tạo nên với bàn tay khéo léo và vốn kiến thức chuyên môn vững vàng của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu.

Tùy theo mong muốn thẩm mỹ của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn kích cỡ, chất liệu độn phù hợp. Và để đảm bảo mọi điều kiện an toàn cho đại phẫu thẩm mỹ, eva sẽ cần trải qua những xét nghiệm y tế cần thiết: thử máu, phản ứng thuốc, điện tim, chụp X-quang…

Hiệu quả trước và sau khi thực hiện nâng mông tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Hiệu quả trước và sau khi thực hiện nâng mông tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Trong điều kiện vô trùng, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng tạo khoang với thiết bị nội soi chuyên dụng và đưa túi độn có tính định hình cao vào trong khoang mông, điều chỉnh cho cân đối. Trong suốt thời gian thẩm mỹ, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân nên sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

Thời gian tiến hành thẩm mỹ nâng mông chỉ khoảng 60 phút và chị em được chăm sóc, theo dõi lưu trú 2-3 ngày trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày để vùng làm đẹp bước đầu ổn định. Những chú ý chăm sóc hậu phẫu cũng sẽ được điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn với vòng 3 nảy mở, căng tròn quyến rũ.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH