Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt hiện là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tối ưu mọi nhược điểm lão hóa cho “cửa sổ tâm hồn” của mỗi chị em đẹp long lanh, rạng rỡ như thời xuân sắc.

Lão hóa nhan sắc là hệ quả tất yếu theo thời gian mà ai trong chúng ta cũng phải đối diện. Quá trình này thường bắt đầu sau tuổi 30 với biểu hiện thẩm mỹ có thể nhận thấy rõ trên khuôn mặt là đôi mắt sụp mí, nhiều da chùng già nua. Và để khắc phục hiện trạng này, phẫu thuật cắt mí mắt đã ra đời.

Vùng da mí mắt vốn mỏng và nhạy cảm sẽ là nơi biểu hiện rõ nhất vấn đề lão hóa

Vùng da mí mắt vốn mỏng và nhạy cảm sẽ là nơi biểu hiện rõ nhất vấn đề lão hóa

Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại được các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc – cái nôi của nền thẩm mỹ nhan sắc tại Châu Á và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn. Tại nước ta, Thu Cúc hiện là một trong những địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn hàng đầu với công nghệ chuẩn Hàn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại tối tân.

Tùy theo hiện dạng lão hóa da mí mắt mà khi thăm khám, bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn cho chị em lựa chọn cắt mí mắt trên hoặc dưới. Tiểu phẫu thẩm mỹ sẽ được thực hiện ngay sau khi khách hàng đáp ứng mọi cầu về sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế và được gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ.

Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc an toàn được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc an toàn được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn

Từ vị trí lằn mi xác định khi thăm khám, bác sĩ Thu Cúc sẽ rạch 1 đường sát mi mắt trên hoặc dưới rồi nhẹ nhàng cắt bỏ da thừa, bọng mỡ lão hóa tích tụ. Điểm phẫu thuật sau đó được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí rõ nét, hài hòa mọi đường nét tự nhiên của khuôn mặt mà không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Sau cắt mí, khách hàng sẽ được đưa ra phòng nghỉ dưỡng nội trú chăm sóc, theo dõi và chườm đá giảm sưng nề. Đây cũng là thời điểm mà đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp Thu Cúc hướng dẫn mỗi eva cách chăm sóc tại nhà để tránh mọi nguy cơ tổn thương không đáng có mà có được đôi mắt 2 mí rạng rỡ, tròn to như thời con gái.

Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Đánh giá về dịch vụ thẩm mỹ cắt mí tại Thu Cúc, chị Hoàng Hương (32 tuổi, Bình Thạnh) chia sẻ: “Đặc thù công việc làm nhiều với máy tính nên đôi mắt mình dần già nua với nếp mí sụp. Dù thực hiện đủ mọi kỹ thuật make-up nhưng không mấy hiệu quả, mình quyết định tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại Thu Cúc. Và mọi thứ được giải quyết nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn mình tưởng rất nhiều, các bác sĩ Thu Cúc không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn tận tình hướng dẫn, thăm hỏi thường xuyên và gần gũi quá giúp mình thoải mái trải nghiệm quy trình thẩm mỹ an toàn, không đau rát”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH