Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phụ nữ Châu Á có dáng người nhỏ nhắn, khung xương bé nên kích thước mông thường khá “khiêm tốn”. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em có vòng 3 “nảy nở quá đà”, chảy xệ, khiến cơ thể mất cân đối. Bởi vậy, nhiều người đã lựa chọn giải pháp thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ mông để có vòng 3 như ý.

Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, thì phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là an toàn và hiệu quả hơn cả.

Hút mỡ mông bằng công nghệ cao Vaser Lipo là phương pháp loại bỏ mỡ thừa, bằng cách sử dụng năng lượng của sóng siêu âm Vaser Lipo tác động và hóa lỏng có chọn lọc các tế bào mỡ thừa, sau đó hút mỡ đưa ra ngoài cơ thể thông qua đường ống nhỏ.

hut-mo-mong

Hút mỡ mông bằng công nghệ Vaser Lipo

Vì sao lại lựa chọn phương pháp hút mỡ mông?

Vì nhiều chị em có lượng lớn mỡ thừa ở phần mông, khiến mông chảy xệ, phình to mất cân đối với cơ thể và rất khó để lựa chọn trang phục phù hợp. Không những ảnh hưởng đến tiêu chí thẩm mỹ, mỡ thừa cũng có khả năng gây ra các vấn đề về sức khỏe.

hut-mo-bung-1

Lượng mỡ thừa ở phần mông quá lớn khiến mông chảy xệ, phình to mất cân đối với cơ thể

Thêm vào đó, đối với cơ địa nhiều chị em, việc thực hiện các biện pháp tập luyện và kiêng khem ăn uống để giảm mỡ ở mông có hiệu quả thấp, mà tiêu tốn nhiều thời gian, công sức.

Bởi vậy, phương pháp hút mỡ mông bằng công nghệ Vaser Lipo – công nghệ thẩm mỹ duy nhất được FDA – Hoa Kỳ công nhận không ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏelà cách thức nhanh chóng và an toàn để có vòng mông tròn trịa, cân đối, săn chắc.

hut-mo-mong 2

Hút mỡ mông bằng công nghệ Vaser Lipo hiệu quả 90% sau lần hút đầu tiên. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Hút mỡ mông có nguy hiểm không?

Hút mỡ là đại phẫu, cần phải qua khám y tế, sàng lọc chặt chẽ, và quy trình gây mê phức tạp, bởi vậy, để tránh rủi ro khi hút mỡ, các chị em cần tìm hiểu thông tin kỹ càng để lựa chọn cơ sở y tế tin cậy.

Hiện nay, trong nước, Bệnh viện Thu Cúc – là cơ sở y tế được chuyển giao độc quyền công nghệ hút mỡ Vaser Lipo của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại, nên thực hiện dịch vụ phẫu thuật hút mỡ mông hoàn toàn đảm bảo tiêu chí sức khỏe và thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin, các chị em nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH