Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Không chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ là dáng mũi thon cao tự nhiên, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn còn là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tối ưu tình trạng da mũi mỏng, dễ bóng đỏ và lộ sóng.

Được các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp tại xứ sở kim chi cho ra đời sau thời gian dài nghiên cứu đặc trưng thẩm mỹ của phụ nữ Á – Đông, nâng mũi bọc sụn được coi là giải pháp “biến hình” dáng mũi hoàn hảo cho khuôn mặt mỗi eva thêm sang chảnh, thanh tú. Xu hướng làm đẹp này nhanh chóng “bùng nổ” tại Hàn Quốc và khuynh đảo lĩnh vực thẩm mỹ toàn Châu Á.

Nâng mũi là xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Nâng mũi là xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Tiên tiến hơn giải pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo thông thường, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng một phần sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng: có thể là sụn vành tai, cân thái dương hoặc sụn sườn… để bọc đầu mũi tạo sự mềm mại. Do đó, việc sống mũi được nâng lên cao nhìn cũng sẽ tự nhiên hơn, không thô cứng hay bóng đỏ, lộ sóng.

Đi đầu trong việc tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thu Cúc sớm mang về nước ta phương pháp nâng mũi bọc sụn hiện đại từ đối tác V-Plastic. Sau khi thăm khám và tư vấn ban đầu, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản sẽ thực hiện khéo léo và chuẩn xác quy trình thẩm mỹ trong phòng mổ vô khuẩn trang bị hệ thống máy móc tối tân.

Bác sĩ thực hiện gọt chất liệu độn tỉ mỉ rồi bọc sụn tự thân vào đầu mũi

Bác sĩ thực hiện gọt chất liệu độn tỉ mỉ rồi bọc sụn tự thân vào đầu mũi

Sụn bọc đầu mũi sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn chủ yếu lấy từ vành tai với độ đàn hồi tốt, mềm mại tự nhiên và chỉ cần thực hiện vài thao tác nhỏ, không gây nguy hiểm hay để lại sẹo vành tai. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt gọt chất liệu độn nhập khẩu chính hãng, tạo dáng mũi cho cân đối, hài hòa và gây tê tiền phẫu thuật với liều lượng vừa đủ để khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Từ điểm phẫu thuật được đo vẽ giữa 2 lỗ mũi, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng tạo khoang, đưa chất liệu độn đã bọc đầu mũi tự thân vào trong, nắn chỉnh cho cân đối và khâu đóng điểm cắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, dấu khéo trong lỗ mũi nên dáng mũi đẹp tự nhiên, không hề lộ sẹo. Thời gian tiến hành nâng mũi chỉ khoảng 60-90 phút và khách hàng được đưa ra phòng nghỉ dưỡng nội trú theo dõi và chăm sóc sau đó.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác được thực hiện trong điều kiện vô trùng vô khuẩn

Quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác được thực hiện trong điều kiện vô trùng vô khuẩn

Tại đây, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp chị em tránh mọi tổn thương không đáng có cho vùng phẫu thuật. Nhờ vậy mà thời gian phục hồi cũng được rút ngắn tối đa, giúp eva sớm cảm nhận được sự thay đổi trên gương mặt đến từ dáng mũi thanh tú, cân đối tự nhiên. Bên cạnh đó, việc cải thiện dáng mũi còn được cho là đem lại nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống theo quan điểm tướng số nhân sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH