Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên để “thủ tiêu” mụn cứng đầu trên da là mẹo làm đẹp được nhiều eva chọn lựa. Và nếu mụn cũng đang là kẻ thù của làn da, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những công thức trị mụn bằng tỏi đơn giản dưới đây:

Nước ép tỏi nguyên chất

Loại “thần dược” này phù hợp để điều trị nhiều loại mụn khác nhau trên da: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen… với cách thức tiến hành vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh vùng da chứa mụn sạch sẽ sau đó dùng nước ép tỏi đã được pha loãng với chút nước lọc thoa lên da. Để lại khoảng 5 phút rồi lau lại với nước mát, kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần.

Sử dụng tỏi để trị mụn là cách làm đẹp da của nhiều eva

Sử dụng tỏi để trị mụn là cách làm đẹp da của nhiều eva

Tỏi kết hợp cùng chanh tươi

Nếu thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên trong tỏi giúp diệt khuẩn thì chanh tươi lại làm sạch sâu và kháng viêm, giúp tái tạo tế bào da mới. Theo đó bạn có thể trộn đều nước ép tỏi, nước cốt chanh cùng mật ong theo tỉ lệ tương đương rồi sử dụng làm mặt nạ đắp mặt 2 lần/ tuần. Sau khoảng 15 phút rửa sạch da, những tế bào chết cũng như nhân mụn được đào thải ra ngoài, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn tự nhiên.

Trị mụn bằng tỏi ngâm giấm

Đây là công thức trị mụn hữu ích được nhiều cô nàng biết đến và áp dụng, giúp làm sạch mụn trứng cám, mụn cám li ti… Tiến hành bằng việc bóc vỏ tỏi, ngâm nước cho mềm rồi giã nát, ngâm cùng giấm trong bát nhỏ. Dùng hỗn hợp tạo được thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau khi rửa sạch mặt, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi.

Kết hợp cùng giấm hoặc mật ong cũng là cách trị mụn trên da hữu hiệu

Kết hợp cùng giấm hoặc mật ong cũng là cách trị mụn trên da hữu hiệu

Bổ sung tỏi vào thực đơn ăn uống

Ăn tỏi mỗi ngày không chỉ giúp đào thải độc tố dưới da để loại bỏ mụn mà còn tốt cho hệ tiêu hóa, hô hấp và có khả năng ngăn ngừa hình thành các tế bào ung thư. Ngoài ra, việc nấu nướng với tỏi còn tạo gia vị riêng biệt, cho những món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn hơn.

Dù sử dụng nguyên liệu sẵn có trong gian bếp với chi phí rẻ bèo song việc tiến hành trị mụn bằng tỏi cần kiên trì mới cho hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó, mụn trên da mỗi người lại khác nhau, cần xác định kỹ lưỡng trước khi tiến hành liệu pháp thẩm mỹ cho phù hợp. Ngoài ra, cũng không nên quá lạm dụng bởi tỏi có tính cay, ăn mòn da nên dễ gây kích ứng, sưng rát với những người có cơ địa da khô, mỏng.

Hãy đến thương hiệu thẩm mỹ uy tín để được soi da và xây dựng liệu trình điều trị mụn hiệu quả

Hãy đến thương hiệu thẩm mỹ uy tín để được soi da và xây dựng liệu trình điều trị mụn hiệu quả

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang đến cho phái đẹp cơ hội sở hữu làn da đẹp mịn màng chỉ với liệu trình điều trị nhanh chóng bằng ánh sáng xanh Blue light hay IPL, laser Co2… Đây hiện cũng là những phương pháp trị mụn Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với đánh giá tích cực từ giới chuyên gia cũng như sự hài lòng của đông đảo khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH