Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những vết nám, tàn nhang “xấu xí’ trên da thường khiến da bạn nhìn không đều màu, da sạm màu và trông già hơn. Kem trị nám tàn nhang cũng được xem là một trong những giải pháp loại bỏ những nhược điểm xấu xí này. Hãy cùng xem những chia sẻ về kinh nghiệm trị nám, tàn nhang của các eva ngay sau đây nhé!

Một bạn gái có tên trên mạng xã hội Facebook là Thu Linh chia sẻ: “Mình bị tàn nhang bẩm sinh. Từng uống đủ loại nước thuốc Đông y, rồi Tây y mà chả có hiệu quả. Cách đây mấy tháng thấy face một bạn bán kem trị nám, tàn nhang gia truyền, mua về dùng, bôi đều 2-3 lần ngày, mà hơn 4 tuần thấy chẳng cải thiện gì. Thế là nản, lại thôi”.

kem-tri-nam-tan-nhang

Kem trị nám, tàn nhang là một trong những giải pháp khá phổ biến nhưng hiệu quả thấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro

“Kém may” hơn so với bạn Thu Linh, bạn gái Mây Hoài chia sẻ “kinh nghiệm xương máu” của mình khi dùng kem trị nám, tàn nhang: “Em thì cẩn thận lắm, nên đi khám và được bác sĩ kê cho thuốc Tây ở dạng kem. Mới đầu em bôi, thấy da sáng hơn, vết nám thu nhỏ đáng kể. Em thấy cũng tiện, giá thì phải chăng, nên cứ mua dùng mãi đến 2-3  năm ấy, cứ lên lại nám thì bôi thuốc. Nên bôi mãi, bây giờ thì da mỏng tang, qua đợt nắng vừa rồi nám lên nhiều hơn, mà không dám bôi nữa vì sợ da mỏng quá. Bạn bè bảo “nghiện thuốc” rồi. Nói chung, khuyên chị, em cứ đi khám ở các bệnh viện, địa chỉ uy tín ấy, rồi điều trị một lần cho dứt”.

Theo các chuyên gia da liễu: Nám và tàn nhang hình thành do quá trình tăng sinh các hắc tố da melanin, hiện tượng này có thể là do di truyền, do rối loạn nội tiết tố, do tác động các tia cực tím,… Về cơ chế sinh học, muốn loại bỏ nám, tàn nhang và duy trì hiệu quả lâu dài cần tác động sâu vào tổ chức da để loại bỏ hắc tố da melanin, kích thích da sản sinh collagen, giúp da tái tạo, phục hồi tốt hơn và có thể ngăn chặn nám tàn nhang quay trở lại. Tuy nhiên, phương pháp ấy cũng phải đảm bảo an toàn cho da, không gây các phản ứng phụ hoặc để lại các dấu vết nào.

kem-tri-nam-tan-nhang-1

Hiện nay, phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 YAG Q-Switched được xem là giải pháp trị nám hiệu quả lâu dài và thân thiện với da nhất

Bởi vậy, việc loại bỏ nám những phương pháp ngoài da chỉ có tác dụng trên bề mặt da, làm cho màu nám, tàn nhang mờ nhạt đi hơn chứ không thể loại bỏ hoàn toàn được chúng. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường, vì mục đích lợi nhuận, nhiều người bán hàng bán các loại kem trị nám, tàn nhang từ thảo dược nhưng thực chất hiệu quả không được kiểm nghiệm, một số loại còn trộn thêm corticoid. Thuốc chứa Corticoid khiến da giữ nước, đồng thời là chất tẩy da cực mạnh, vì vậy chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mịn màng, mướt hơn. Những loại thuốc này có khả năng gây nghiện và cực kì độc hại. Chỉ sau thời gian sử dụng, khiến da bạn mỏng đi, yếu hơn, tạo cơ hội cho nám, tàn nhang quay trở lại nghiêm trọng hơn.

Vì vậy, việc trị nám, tàn nhang tưởng chừng đơn giản, nhưng có khả năng gây ra những nguy cơ khôn lường nếu không được trị đúng cách. Và việc sử dụng kem trị nám tàn nhang cũng không phải là giải pháp hiệu quả vì nhiều nhược điểm.

kem-tri-nam-tan-nhang-2

Tại Thu Cúc, trước khi trị nám và tàn nhang bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ khám da cẩn thận, tỉ mỉ và tư vấn cho bạn về giải pháp trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất

Chị Linh – quận 3, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình sau sinh em bé đầu là mặt đầy nám, tàn nhang. Thử đủ loại nào là rượu tỏi, rượu gừng, chanh mật ong, tinh dầu, kem, thuốc bôi,… đều không khỏi hoặc cũng đỡ được vài tuần, rồi lại mọc lại. Năm ngoái được bạn bè giới thiệu đi trị nám bằng Laser YAG Q- Switched, mình xong liệu trình nám, tàn nhang gần như hết sạch. Bây giờ mình chỉ việc chăm sóc da cẩn thận,nám, tàn nhang cũng không thấy quay lại như trước nữa.”

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

2 nhận xét:

  1. Titanium Stars | Titsanium Art Prints | Titsanium Art
    Titsanium titanium engagement rings for her Art Prints. Titsanium Art Prints. titanium nose rings Titsanium Art titanium prices Prints. 2019 ford ecosport titanium Titsanium Art Prints. Titsanium Art Prints. Titsanium Art Prints. t fal titanium Titsanium Art Prints. Titsanium Art Prints. Titsanium Art

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH