Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mang đến hiệu quả trẻ hóa vùng da mí mắt là điều không thể bàn cãi song nhiều eva vẫn lo lắng không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì hay không vì mắt vốn đóng vai trò thẩm mỹ và thị lực quan trọng.

Mắt sụp mí, nhiều da chùng là vấn đề thường gặp phải khi phái đẹp bước vào tuổi trung niên

Mắt sụp mí, nhiều da chùng là vấn đề thường gặp phải khi phái đẹp bước vào tuổi trung niên

Để giải đáp băn khoăn này, không ít chuyên gia đã chỉ ra kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp của phương pháp cắt mí hiện đại bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đây thực chất là phương pháp bóc tách và loại bỏ da chùng, mỡ thừa tích tụ mí mắt với điểm rạch nhỏ. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đóng điểm phẫu thuật tạo nếp gấp mí có độ sâu tự nhiên, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt mà không để lại sẹo thẩm mỹ.

Tuy nhiên, quy trình cắt mí an toàn và không gây tổn thương cho những vùng da mô lân cận mí mắt chỉ được đảm bảo khi khách hàng lựa chọn dịch vụ tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Có nhiều tiêu chí được đặt ra để đánh giá về các địa chỉ làm đẹp nhưng chủ yếu vẫn là: thương hiệu lâu năm, tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nhận đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

Khách hàng được chuyên viên thăm khám và tư vấn kỹ về phương pháp cắt mí

Khách hàng được chuyên viên thăm khám và tư vấn kỹ về phương pháp cắt mí

Đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn khắt khe, Thu Cúc từ lâu đã là cái tên được đông đảo khách hàng chọn lựa với đa dạng dịch vụ tân trang nhan sắc. Tại đây, công nghệ cắt mí được tiếp nhận từ đối tác V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc với quy trình an toàn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân.

Trực tiếp thăm khám và xác định hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Thu Cúc sẽ đo vẽ lằn mi, xác định điểm phẫu thuật và tiến hành những thao tác bóc tách, cắt mí khéo léo đây chuẩn xác. Trước đó, mỗi chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và gây tê cục bộ với liều lượng thuốc vừa đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bác sĩ Thu Cúc giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thực hiện các thao tác thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác

Bác sĩ Thu Cúc giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thực hiện các thao tác thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác

Thời gian làm đẹp chỉ khoảng 45-60 phút và không xâm lấn hay tác động sâu đến các tổ chức da mô. Vùng giác mạc, kết mạc đóng vai trò thị lực quan trọng cũng không hề bị ảnh hưởng nên mọi khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ. Sau khi lắng nghe những chú ý chăm sóc hậu phẫu, chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Tùy theo cơ địa mà vùng mí có thể sưng nhẹ 5-7 ngày rồi chuyển sang giai đoạn phục hồi tự nhiên. Nếp mí rõ nét dần hiện hữu cũng là kết quả thẩm mỹ mỗi chị em luôn mong chờ để lấy lại nét đẹp rạng rỡ, xinh tươi như thời con gái.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH