Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Sức sáng tạo của con người là không ngừng nghỉ có những điều khi ta nhìn vào thật khó mà tin vào mắt hình. Những hình xăm 3D đẹp nhất thế giới chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sáng tạo đó. Khi nhìn vào những tác phẩm đó ai cũng phải trầm trồ thán phục.

hinh-xam-3d-dep-nhat-the-gioi-1

Hình xăm 3D đẹp nhất thế giới dành cho các nàng

Hình xăm 3D là cách tạo ra hiệu ứng khá giống những hình ảnh thực tế. Để tạo ra được một tác phẩm như vậy không phải thợ xăm nào cũng có thể thực hiện bởi đây là kỹ thuật biến đổi làn da con người bằng cách chọn hoặc pha chế các màu mực xăm phức tạp. Lớp mực được đi sâu vào trong lớp biểu bì da để tạo nên hình ảnh 3D trực quan sinh động.

hinh-xam-3d-dep-nhat-the-gioi-2

hinh-xam-3d-dep-nhat-the-gioi-3

hinh-xam-3d-dep-nhat-the-gioi-4

Hình xăm 3D mang tính nghệ thuật cao

Tính nghệ thuật toát ra từ những hình xăm 3D khiến chúng ta không khỏi ngưỡng mộ tay nghề của bậc thầy xăm hình. Từng đường nét tạo ra y như thật, mỗi nét vẽ đều cẩn thận tỉ mỉ khắc lên da. Đa dạng màu sắc hình dạng khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích.

hinh-xam-3d-dep-nhat-the-gioi-6

Hình xăm 3D đẹp nhất thế giới dành cho những ai thích tiền

Nhưng khi thực hiện hình xăm 3D bạn cần phải chuẩn bị tinh thần bởi chắc chắn sẽ có cảm giác đau đớn hơn khi xăm hình bình thường. Thậm chí sẽ phải dùng tới thuốc giảm đau để giảm thiếu tối đa đau đớn. Phần kim xăm không chỉ tác động tới lớp thượng bì da như thông thường mà còn đi sâu vào bên trong lớp hạ bì. Từng lớp từng lớp mực xăm tồn tại tronng da tạo nên mảng màu hình ảnh rõ nét.

Máu sắc hình xăm 3D được tạo ra từ những loại mực xăm được nhập khẩu tư nước ngoài. Chất lượng mực xăm là thứ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả xăm hình. Thợ xăm hình như 1 người họa sĩ, chắc họa lên cơ thể những hình khối như thật.

Bộ sưu tập hình xăm 3D đẹp nhất thế giới trên đây là những gợi ý lựa chọn hữu ích dành cho mọi người. Hãy cân nhắc thật kỹ để chọn lựa hình xăm phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Nguồn: http://xoahinhxam.com/

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH