Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Với liệu trình điều trị nhanh chóng và khả năng khắc phục tối ưu hiện trạng xuất hiện những đốm tàn nhang xỉn màu trên da, công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc hiện là cách trị tàn nhang có ưu thế vượt trội hơn cả.

Là bệnh lý về da thường gặp, tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho khuôn mặt dần mất đi nét đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Nhược điểm thẩm mỹ này được hình thành do nhiều nguyên nhân, có thể kể đến như: yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, tác động của ánh nắng mặt trời hay quá trình làm việc căng thẳng, ô nhiễm môi trường…

Tìm kiếm những giải pháp loại bỏ tàn nhang trên da là vấn đề được nhiều eva quan tâm

Tìm kiếm những giải pháp loại bỏ tàn nhang trên da là vấn đề được nhiều eva quan tâm

Có vô số cách trị tàn nhang được phái đẹp biết đến và áp dụng song hiệu quả lại chẳng được là bao bởi mọi nguyên liệu tự nhiên như trứng gà, mật ong hay chanh tươi… tác động từ bên ngoài da chỉ đóng vai trò làm sáng da tạm thời còn tàn nhang là do sự tích tụ quá mức hắc tố melanin từ sâu trong da, cần can thiệp công nghệ hiện đại mới hy vọng loại bỏ tối ưu.

Hiểu được điều đó, Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và mang về nước ta phương pháp trị tàn nhang tiên tiến bằng việc sử dụng tia laser YAG chuyên dụng có độ dài xung cực ngắn. Đây cũng hiện được coi là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da hiệu quả nhất với khả năng tác động sâu và đào thải từng đốm da sậm màu dưới da mà không gây đau rát hay tổn thương đến những vùng da mô lân cận.

cach-tri-tan-nhang2

Khách hàng được thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả

Theo đó, tùy theo hiện trạng tàn nhang cần loại bỏ của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cũng như điều chỉnh năng lượng cho hiệu quả nhất. Ở bước sóng 1064nm, Laser YAG tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Tiếp đó, bước sóng thấp hơn sẽ đào thải những sắc tố đậm màu trên da theo cơ chế tự nhiên kết hợp kích thích quá trình trao đổi chất để tái tạo sản sinh tế bào mới, hồi sinh những vùng da bị tổn thương do lão hóa.

Quy trình trị tàn nhang sẽ được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân. Theo đó, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ là những người được đào tạo chuyên sâu, nắm vững kiến thức cơ bản về lĩnh vực thẩm mỹ cũng như am hiểu tâm lý khách hàng, thực hiện kỹ thuật làm đẹp nhẹ nhàng và khéo léo.

Thực hiện đúng liệu trình trị tàn nhang an toàn bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc, khách hàng có thể loại bỏ đến trên 90% sắc tố da sậm màu

Thực hiện đúng liệu trình trị tàn nhang an toàn bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc, khách hàng có thể loại bỏ đến trên 90% sắc tố da sậm màu

Tùy theo mức độ tàn nhang thưa hay dày mà khách hàng sẽ cần tiến hành liệu trình 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tuần và chỉ mất khoảng 45-60 phút rồi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc trước đó sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà: bảo vệ da, thoa kem dưỡng, chống nắng… để làn da sớm phục hồi và trở lại mịn màng, trắng sáng rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH