Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Nhiều chị em có ý định hút mỡ để loại bỏ mỡ thừa ở bụng. Nhưng quá nhiều luồng thông tin khác nhau khiến các chị em lung túng, e dè. Vậy, hút mỡ bụng ở đâu an toàn và hiệu quả?

hut-mo-bung-o-dau-an-toan-va-hieu-qua

Nhiều chị em mơ ước về vòng eo V Line nhưng sợ đau khi phẫu thuật hút mỡ

Đối với các dịch vụ thẩm mỹ, chúng ta cần nắm vững một điều, đó là kết quả thẩm mỹ không chỉ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của các cơ sở y tế, công nghệ áp dụng, đồng thời còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Nên sự cẩn thận trong tìm hiểu thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ là việc cần thiết, và nhất là đối với dịch vụ hút mỡ bụng.

Bạn cần nhớ rằng hút mỡ bụng là đại phẫu, phải trải qua quá trình khám y tế, sàng lọc sức khỏe kỹ càng và các thao tác gây mê phức tạp. Nên một đơn vị y tế cung cấp dịch vụ hút mỡ bụng vừa phải đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại vừa phải đáp ứng các tiêu chí về đội ngũ nhân lực.

hut-mo-bung-o-dau-an-toan-va-hieu-qua 1

Bệnh viện Thu Cúc có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao

Hiện nay, trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, thì hút mỡ bụng bằng công nghệ cao Vaser Lipo là phương pháp tốt nhất, đảm bảo được yếu tố sức khỏe và thẩm mỹ. Trong nước, bệnh viện Thu Cúc là đơn vị độc quyền công nghệ này và đang ứng dụng rất hiệu quả.

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả giảm mỡ thừa cao đến 95% chỉ sau lần đầu thực hiện.

hut-mo-bung-o-dau-an-toan-va-hieu-qua 2

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ của Thu Cúc đang tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng

Ngoài ra, những ưu điểm khiến Vaser Lipo nổi trội hơn các phương pháp hút mỡ thông thường khác đó chính là thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, vùng da sau hút mỡ bằng phẳng, mịn màng, không bị nhăn nheo, gồ ghề hay lồi lòm..

Đối  với các chị em ở khu vực miền Bắc có thể đến địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, nếu ở miền Nam thì đến Thu Cúc Sài Gòn – Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám sức khỏe và tư vấn trực tiếp.

 Sử dụng công nghệ hút mỡ bụng Vaser Lipo, chị em sẽ cảm thấy yên tâm vì để thực hiện công nghệ này các phương tiện, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Chỉ sau 1,5 – 2 giờ hút mỡ, chị em sẽ loại bỏ được những lớp mỡ thừa rắn chắc nhất, giúp chị, em  lấy lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và quyến rũ.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH