Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cùng với nâng ngực nội soi,  phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại Thu Cúc hiện được coi là những giải pháp “hô biến” kích thước vòng 1 nhanh chóng, cho eva vóc dáng quyến rũ với đôi gò bồng đảo căng đầy, mềm mại tự nhiên. Vậy, nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Đây là kỹ thuật sử dụng mỡ thừa được hút từ chính cơ thể khách hàng tại các vùng bụng, đùi, mông sau đó lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc và cấy trực tiếp để cải thiện kích thước bầu ngực. Theo đó, phẫu thuật nâng ngực bằng việc sử dụng mỡ tự thân cũng được coi là giải pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả “kép” cho vóc dáng của mỗi eva với vòng 1 căng tròn và mỡ thừa tích tụ trên cơ thể được loại bỏ tối ưu.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho eva vóc dáng đẹp hoàn hảo

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho eva vóc dáng đẹp hoàn hảo

Lượng mỡ sử dụng để nâng ngực sẽ cần phải gấp đôi lượng mỡ tiêm vào để nâng size vòng 1 bởi qua quá trình tách chiết, tế bào mỡ gốc chỉ giữ được khoảng 1/2 nên những khách hàng có thân hình thanh mảnh không khả quan để thực hiện liệu pháp này. Ngược lại, những eva có lớp mỡ thừa dày thì đây sẽ là cơ hội làm đẹp “2 trong 1” để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút.

Tại Thu Cúc, nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác nước ngoài với thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng, được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn. Tùy theo thể trạng của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ khoanh vùng mỡ thừa cần loại bỏ cũng như tư vấn giúp eva hiểu rõ về kỹ thuật tiến hành dịch vụ.

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại

Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ nên khách hàng tham gia cần đáp ứng mọi yêu cầu về sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế với các bước kiểm tra kỹ lưỡng: thử máu, siêu âm, chụp X-quang, thử phản ứng thuốc… Bên cạnh đó, do thực hiện đồng thời cả 2  thao tác có xâm lấn là hút mỡ và nâng ngực nên eva sẽ được chuyên gia Thu Cúc gây mê toàn thân với liều lượng vừa đủ để trải nghiệm quy trình làm đẹp nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Từ điểm chích nhỏ được định trước trên vùng cần loại bỏ mỡ thừa, bác sĩ Thu Cúc tiến hành đưa thiết bị Vaser Lipo vào phá hủy liên kết mô mỡ, hóa lỏng chúng và nhẹ nhàng đưa ra ngoài với đầu hút siêu nhỏ. Lượng mỡ hút được ngay sau đó sẽ được đưa vào máy lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc rồi tiêm trực tiếp làm đầy ngực. Vì mỡ tự thân trong chính cơ thể nên sau khi tiêm sẽ hòa hợp và phát triển tự nhiên, cho đôi gò bồng đảo căng tròn và mềm mại.

Khách hàng được theo dõi và nghỉ ngơi tại phòng nội trú tiện nghi 2-3 ngày trước khi quay lại sinh hoạt bình thường

Khách hàng được theo dõi và nghỉ ngơi tại phòng nội trú tiện nghi 2-3 ngày trước khi quay lại sinh hoạt bình thường

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp khách hàng giải đáp những băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì và kỹ thuật tiến hành liên quan. Để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, vui lòng đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ hotline: 0904.434.888 nhận ưu đãi làm đẹp hấp dẫn ngay trong tháng này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH