Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Sẹo mụn là một trong những nỗi buồn phiền của nhiều eva và adam vì khiến da nhìn không đều màu, kém mịn màng, ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Bài viết tổng hợp những hỏi đáp về cách trị sẹo mụn với bác sĩ của Thu Cúc sau đây sẽ giúp chị em có thêm những thông tin về cách trị mụn an toàn, hiệu quả.

Hỏi: Vì sao lại có sẹo mụn, có cách nào ngăn ngừa để lại sẹo mụn không?

Bác sĩ Thu Cúc: Sẹo mụn hình thành do những nốt mụn gây tổn thương cho da, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen, ảnh hưởng việc tái tạo và phục hồi làn da. Nếu tăng sinh quá mức collagen sẽ để lại sẹo lồi, thiếu hụt collagen để lại sẹo lõm. Ngoài ra, rối loạn tăng sinh hắc tố da melanin cũng là nguyên nhân sẹo mụn bị thâm.

cach-tri-seo-mun

Sẹo mụn hình thành do những nốt mụn gây tổn thương cho da, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen, ảnh hưởng việc tái tạo và phục hồi làn da.

Vấn đề hình thành sẹo mụn còn tùy theo cơ địa từng người. Tuy nhiên, nếu mụn được điều trị đúng cách, kết hợp các biện pháp phục hồi, tái tạo da sẽ tránh được việc để lại sẹo mụn. Ngoài ra, trong quá trình bị sẹo bạn nên kiêng một số thực phẩm như thịt gà, rau muống, thịt bò, hải sản… vì những món ăn từ nguyên liệu này có thể làm tăng nguy cơ sẹo bị lồi lên.

Hỏi: Cách trị sẹo mụn bằng dùng thuốc bôi có an toàn không?

Bác sĩ Thu Cúc: Cách trị sẹo mụn bằng dùng thuốc bôi cũng là giải pháp phổ biến được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, cách này thường có hiệu quả thấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây kích ứng da do dị ứng thành phần thuốc. Mặt khác, cách dùng thuốc bôi trị sẹo phần lớn chri có tác dụng với sẹo phẳng, sẹo non có tình trạng tổn thương nhẹ mà thôi.

cach-tri-seo-mun-1

Cách trị sẹo mụn bằng đơn giản, nhưng thường có hiệu quả thấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây kích ứng da do dị ứng thành phần thuốc

Hỏi: Trị sẹo mụn ở đâu hiệu quả và an toàn?

Bác sĩ Thu Cúc: Hiện nay có khá nhiều bệnh viện địa chỉ thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ trị sẹo, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ càng, đừng ham rẻ để tránh “tiền mất tậ mang”.

Hiện tại, ở trong nước, Thu Cúc là một địa chỉ uy tín, trị sẹo mụn hiệu quả và an toàn với nhiều phương thức điều trị như: Cách trị sẹo mụn bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, tiêm sẹo, ép lạnh, tiểu phẫu trị sẹo,… , Với hệ thống trang thiết bị trị sẹo hiện đại được nhập khẩu, trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ Thu Cúc kết hợp các phương pháp trị sẹo với các biện pháp chăm sóc, tái tạo da giúp bạn loại bỏ những vết sẹo và có làn da mịn màng, tươi trẻ.

cach-tri-seo-mun-2

Các bác sĩ Thu Cúc kết hợp các phương pháp trị sẹo với các biện pháp chăm sóc, tái tạo da giúp bạn loại bỏ những vết sẹo và có làn da mịn màng, tươi trẻ

Ngoài một vài những thông tin thêm, nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác về cách trị sẹo mụn, hãy liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc qua Hotline: 0839 293 759 để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH