Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sự xuất hiện của công nghệ ánh sáng sinh học IPL giúp không ít khách hàng dễ dàng hơn trong công cuộc trị vết thâm sau mụn để sớm lấy lại làn da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Việc trị mụn không đúng cách làm cho da xuất hiện những vết thâm kém thẩm mỹ

Việc trị mụn không đúng cách làm cho da xuất hiện những vết thâm kém thẩm mỹ

Nếu mụn xuất hiện được coi như kẻ thù không đợi trời chung với làn da thì điều trị vết thâm do mụn để lại luôn là một hành trình dài và khó tìm ra được giải pháp hiệu quả tối ưu. Phái đẹp từ xưa cũng đã biết cách sử dụng những nguyên liệu làm đẹp có sẵn trong tự nhiên để khắc phục và đẩy lùi thâm mụn và làm đẹp da. Tiêu biểu phải kể đến như: mật ong, chanh tươi, lô hội, nghệ, yến mạch hay viên nang Vitamin E… nhưng thời gian điều trị thường kéo dài, không phù hợp với những người muốn làm đẹp ngay hay thiếu kiên nhẫn.

Trên thị trường hiện cũng cung cấp không ít loại sản phẩm làm đẹp chiết xuất tự nhiên với những lời quảng cáo có cánh về công dụng làm mờ vết thâm thần kỳ. Tuy nhiên, bản chất da của mỗi người là không giống nhau, hiện trạng vết thâm và cơ địa mỗi người cũng khác biệt nên việc dùng chúng đòi hỏi sự tìm hiểu và nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng. Lựa chọn sản phẩm chính hãng, thành phần thân thiện… cũng là những điều mà mỗi eva cần chú ý để đảm bảo không gây thêm thương tổn và có được hiệu quả làm đẹp da tích cực nhất.

Đa dạng cách trị thâm tự nhiên nhưng đòi hỏi thời gian tiến hành dài lâu

Đa dạng cách trị thâm tự nhiên nhưng đòi hỏi thời gian tiến hành dài lâu

Hiểu được những vấn đề gặp phải về tình trạng trị vết thâm sau mụn, những bác sĩ da liễu – chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời công nghệ ánh sáng IPL có khả năng tác động sâu và kích thích sản sinh tế bào mới tái tạo da hiệu quả. Đây cũng hiện là lựa chọn tối ưu giúp mỗi khách hàng có được làn da sáng mịn không tì vết với hiệu quả và độ an toàn được chứng nhận.

Tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ và làm đẹp da uy tín đầu ngành, ánh sáng IPL được đối tác nước ngoài trực tiếp chuyển giao với hệ thống máy móc nhập khẩu tối tân. Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ da của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp. Sau khi làm sạch da và thoa gel lạnh để tạo cảm giác dễ chịu, quy trình điều trị vết thâm với ánh sáng sinh học IPL sẽ được tiến hành trong điều kiện vô trùng, thoải mái đầy tiện nghi.

Nhiều khách hàng lựa chọn Thu Cúc để được thăm khám và thực hiện liệu trình trị thâm an toàn

Nhiều khách hàng lựa chọn Thu Cúc để được thăm khám và thực hiện liệu trình trị thâm an toàn

Bằng việc điều chỉnh mức năng lượng ánh sáng phù hợp, chuyên viên thẩm mỹ sẽ chiếu trực tiếp ánh sáng vào vùng da cần điều trị để chúng phát huy công dụng phá vỡ liên kết melanin dưới da, tăng cường sản sinh collagen tự nhiên cho da sớm được phục hồi, đều màu tự nhiên và rạng rỡ. Thời gian thực hiện việc này chỉ khoảng 60 phút và không gây đau rát, khó chịu cũng như tổn thương cho những vùng da mô lân cận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH