Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chủ đề về cách trị hôi nách vĩnh viễn là trong những chủ đề “hút” sự tâm của nhiều chị em phụ nữ và đấng mày râu. Hãy cùng học tập kinh nghiệm trị hôi nách sau đây và có sự lựa chọn thông minh cho mình nhé.

Hôi nách có nguyên nhân gốc rễ là do những tuyến mồ hôi dưới nách tiết nhiều mồ hôi, sinh ra một loại vi khuẩn. Loại vi khuẩn dựa vào môi trường ẩm ướt, tiếp tục sinh sôi, phát triển dựa trên những dưỡng chất cơ thể tiết ra. Sau đó, chúng bài tiết một loại chất tên là 30 menthyl- 2- hexenoic acid, tạo ra những mùi hôi vô cùng khó chịu.

cach-tri-hoi-nach-vinh-vien

Mùi hôi nách sinh a những mùi khó chịu, khá tế nhị khiến các “khổ chủ” lo lắng, mất tự tin

Một “khổ chủ” có nickname Duy Hải chia sẻ: “Tôi bị hôi nách từ hồi mới lớn. Nếu không vận động, chỉ cần thoa một chút phèn chua hoặc chanh tươi thì qua được 1 ngày. Chứ chỉ cần đi đi lại lại, hay trời nóng bức một tí thì mùi hôi “bùng phát”, rất xấu hổ và mất tự tin”.

Bởi vậy, những từ khóa về cách trị hôi nách vĩnh viễn luôn thu hút sự quan tâm, và chia sẻ về kinh nghiệm trị hôi nách, thường có 3 nhóm sau:

Nhóm 1- Các cách trị hôi nách dân gian bằng phèn chua, chanh tươi, muối biển,… Nhóm này vốn được áp dụng rộng rãi, nhưng ngày càng “thất sủng” vì hiệu quả thấp, chỉ có tác dụng với người bị hôi nách nhẹ, ít mồ hôi.

Bạn Ngọc, 23 tuổi chia sẻ: “Mình nghe bà cô mách cách trị hôi nách bằng phèn chua. Đem chưng phèn chua rồi giã nhỏ, chà lên vùng nách. Cách này giảm được mùi khá ổn, nhưng bất tiện lắm, chưng phèn thì mất thời gian, với lại nhất là vào mùa hè mồ hôi ra nhiều làm trôi phèn, thì duy trì 5-6 tiếng lại ra mùi hôi”

cach-tri-hoi-nach-vinh-vien-1

Cách trị hôi nách bằng các phương pháp dân gian này vốn được áp dụng rộng rãi, nhưng ngày càng “thất sủng” vì hiệu quả thấp, chỉ có tác dụng với người bị hôi nách nhẹ, ít mồ hôi.

Nhóm 2- Các cách trị hôi nách bằng thuốc bôi thảo dược, thuốc tây y,… Cách này khá tiện lợi, nhưng sp ra chi phí không hề rẻ, phải dùng mỗi ngày 2-3 lần, không có hiệu quả trị hôi nách lâu dài. Mặt khác, hiện tại trên thị trường có quá nhiều hàng giả, hàng nhái tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

Anh Đăng, 32 tuổi cho biết: “5-6 tháng trước có lần ra hiệu thuốc, được chị bán hàng giới thiệu dùng thuốc trị hôi nách. Nghe chị ấy nói bùi tai, mang về dùng, mỗi ngày bôi 2-3 làm, đang đi làm, cũng chui vào nhà vệ sinh. Được 2-3 tuần, cảm giác mồ hôi ít tiết ra nhưng mùi khó chịu vẫn còn, các áo sơ mi màu bị ố vùng nách. Bây giờ vẫn dùng, nhưng thấy bất tiện vì cứ hôm nào quên bôi, hôm ấy lại nặng mùi”.

Nhóm 3- Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ thẩm mỹ như: hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo, tiểu phẫu thẩm mỹ cắt tuyến mồ hôi, tiêm botton. Giải pháp này khá mới nhưng được khá nhiều người từng sử dụng hết lòng khen ngợi và tính hiệu quả lâu dài, thì với chi phí đầu tư một lần cũng không hề đắt. Đặc biệt là cách này còn giúp cải thiện màu và độ mềm mịn của vùng da dưới nách.

cach-tri-hoi-nach-vinh-vien-2

Giải pháp trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ khá mới nhưng được khá nhiều người từng sử dụng hết lòng khen ngợi và tính hiệu quả lâu dài, thì với chi phí đầu tư một lần cũng không hề đắt

Chị Lan, 27 tuổi, ở Hà Nội chia sẻ: “Mình khuyên mọi người đừng tiếc tiền, rồi ngồi nhà tự thử nhiều cách, vừa không hết mùi mà còn có thể gây kích ứng, da bị nổi mẩn đỏ. Bây giờ nhanh chóng, hiệu quả, gọn nhẹ là cứ đến bệnh viện, thẩm mỹ uy tín rồi sử dụng hút tuyến mồ hôi hoặc cắt tuyến mồ hôi là hiệu quả lâu dài nhất”.

Qua những chia sẻ kinh nghiệm về cách trị hôi nách của chị em cho thấy: Nếu như bạn bị hôi nách nhẹ, bạn có thể dùng các nguyên liệu thiên nhiên như chanh tươi, gừng, phèn chua để giảm mùi hôi của cơ thể. Nhưng lưu ý, cách này không lâu dài. Hoặc cách tốt nhất, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn giải pháp trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài mà đảm bảo an toàn nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách, địa chỉ trị hôi nách vĩnh viễn, chị em có thể liên hệ đến tổng đài: 0839 293 758 để được giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH