Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mụn bọc được đánh giá là loại mụn nặng nhất, gây những tổn thương sâu tới da và rất khó hồi phục. Chia sẻ nỗi lo với các “khổ chủ”, sau đây chúng tôi xin chia sẻ bài viết về cách nhận diện mụn bọc cũng như cách trị mụn bọc nhanh nhất.

Mụn là bệnh lý về da, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, cũng như gây tâm lý tự ti, khó chịu cho “khổ chủ” cơ chế hình thành bắt nguồn từ việc những tế bào chết, tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh, làm tắc các lỗ chân lông và ứ đọng lại tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và hình thành mụn.

Khi bạn đi đến những bệnh viện, đơn vị thẩm mỹ uy tín để trị mụn, thì bước quan trọng đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ khám da và xác định, phân loại tình trạng mụn cũng như xác định nguyên nhân gây ra mụn để có cách điều trị hiệu quả nhất. Và  như vậy, nếu bạn muốn trị mụn bọc, trước hết bạn phải nhận diện chính xác về nó.

Nhận diện mụn bọc

cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat

Bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ, bệnh viện uy tín để được khám da và xác định, phân loại tình trạng mụn cũng như xác định nguyên nhân gây ra mụn để có cách điều trị hiệu quả nhất

Mụn bọc được xác định là dạng mụn nặng nhất, là loại mụn viêm với đường kính to hơn rất nhiều so với mụn đỏ hoặc mụn mủ. Loại mụn này thường sưng to, có đỏ, phần lớn bên trong có rất nhiều mủ, máu gây đau nhức ở vùng da mụn. Mụn bọc có thể mọc tự phát riêng lẻ từng cái, cũng có thể mọc thành đám. Khi ở giai đoạn mụn bọc thì lúc này sự viêm nhiễm đã xâm nhập sâu dưới lớp tế bào da gây nên mụn bọc, và nếu không biết cách chữa trị, cho dù có lành vẫn có khả năng lớn sẽ để lại sẹo lõm, sẹo lồi.

Mụn bọc có thể là từ mụn trắng, mụn đầu đen… do không chữa trị đúng cách, bị viêm nhiễm và phát triển lên. Cũng nhiều trường hợp là do da bị dị ứng mỹ phẩm, do stress, do nội tiết tố, bị viêm,… nên bất thình lình ngứa ngáy và mọc trên mặt.

Cách trị mụn bọc nhanh nhất

Mụn bọc khá nguy hiểm vì cảm giác khó chịu do nó gây ra và những tổn thương nặng, khó hồi phục với làn da bạn. Vì vậy, trị mụn bọc cần cẩn thận.

Lời khuyên của các bác sĩ da liễu đó là:

  • Không tự trị mụn bọc tại nhà vì mụn bọc rất khó trị, dễ viêm nhiễm, việc tự trị tại nhà không những không trị mụn hiệu quả còn làm mụn phát triển nặng thêm, khi mụn khỏi để lại những vết sẹo xấu xí.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-1

Việc tự trị mụn, nặn mụn tại nhà sẽ gây ra những hiệu quả khôn lường, làm tình trạng mụn nặng thêm và sẹo lại sẹo lồi, sẹo lõm

  • Cách trị mụn bọc 3 nhất: Hiệu quả nhất – Nhanh nhất- An toàn nhất chỉ có ở phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao Blue Light. Vì những phương pháp này ứng dụng hiệu quả những thành tựu của y khoa và công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp bạn thổi bay những nốt mụn đáng ghét, không để lại sẹo mà còn ngăn chặn mụn quay trở lại.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-2

Cách trị mụn bọc 3 nhất: Hiệu quả nhất – Nhanh nhất- An toàn nhất chỉ có ở phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao Blue Light

Tại Thu Cúc, các bác sĩ đầu ngành đang ứng dụng thành công phương pháp trị mụn với sự hỗ trợ công nghệ cao ánh sáng xanh Blue Light. Kỹ thuật này trị mụn, không gây xâm lấy, không gây phản ứng phụ. Sau khi trị mụn sẽ kết hợp với các biện pháp chăm sóc, làm đẹp da, giúp bạn xóa sạch mụn bọc và có làn da khỏe mạnh.

Hãy liên hệ với Thu Cúc để được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn về cách trị mụn bọc nhanh nhất bằng công nghệ Blue Light.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH