Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Chào bác sĩ Thu Cúc. Cách đây 5 tháng em trị mụn, mụn đã đỡ hơn nhưng lại có rất nhiều sẹo mụn thâm, lồi, lõm. Vì vậy, em rất chán, chẳng dám trang điểm cũng ngại ra ngoài. Em được chỉ cách dùng chanh mật ong trị sẹo mụn, qua 1-2 tháng thấy da sáng hơn, nhưng sẹo mụn không cải thiện được. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em cách trị sẹo mụn nhanh nhất với. (Ngoc…@gmail.com)

Đáp:

Thu Cúc chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc xin được chia sẻ thông tin giải đáp thắc mắc của bạn về cách trị sẹo mụn nhanh nhất như sau:

Sẹo mụn thường là nguyên do khiến nhiều bạn cảm thấy kém tự tin, vì nó khiến làn da bạn không đều màu, xù xì, kém đều màu, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp khuôn mặt.

cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat-3

Sẹo mụn thường là nguyên do khiến nhiều bạn cảm thấy kém tự tin, vì nó khiến làn da bạn không đều màu, xù xì, kém đều màu, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp khuôn mặt.

Sẹo mụn hình thành là di chứng của việc trị mụn không khoa học, nặn mụn… gây tổn thương cho da, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen, elastin khiến da không tái tạo phục hồi như bình thường.

Cách trị sẹo mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên cũng được nhiều bạn thường xuyên áp dụng vì nguyên liệu sẵn có, chi phí thấp, thực hiện đơn giản tại nhà,… Nhưng cách này cho hiệu quả thấp, chỉ có tác dụng với những sẹo mụn nhỏ, sẹo mụn mới hình thành giúp vết sẹo mềm hơn, mờ vết thâm hơn mà thôi.

cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat-2

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất đó chính là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional chuyên xử lý sẹo, vết thâm, tàn nhang.

Với trường hợp như bạn nhiều sẹo thâm, có sẹo lồi, lõm, thì dùng chanh và mật ong thường không có tác dụng. Mà cách trị sẹo mụn nhanh nhất đó chính là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional chuyên xử lý sẹo, vết thâm, tàn nhang. Tại Thu Cúc, nhờ kết hợp với các phương pháp chăm sóc, làm đẹp da, cách trị sẹo mụn bằng Laser Co2 Fractional mang lại hiệu quả sạch vết sẹo mụn và giúp tăng độ sáng làn da, cho bạn một là da đều màu, mịn màng như mơ ước.

Ngoài trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional, tại Thu Cúc còn áp dụng nhiều cách trị sẹo khác, để giúp bạn xử lý nhiều vết sẹo như: Ép lạnh, tiểu phẫu thẩm mỹ trị sẹo,…

cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat-1

Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp trị sẹo.

Để tìm được cách trị sẹo mụn nhanh nhất, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp trị sẹo.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH