Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nốt ruồi được xem là một trong những nhược điểm của làn da, làm các eva kém xinh. Vì vậy, các chị, em thường tìm đủ mọi biện pháp để loại bỏ những nốt ruồi, tuy nhiên, không phải cách thức nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Sau đây, bài viết xin chia sẻ với chị em về cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi, giúp chị em tìm được giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Vì sao có thể tẩy nốt ruồi bằng tỏi?

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi là phương pháp trong dân gian. Mặc dù chưa có kết quả nghiên cứu nào chứng minh hoặc phủ nhận được cách tẩy nốt ruồi này, tuy nhiên trên nhiều diễn đàn các eva chia sẻ về cách tẩy nốt ruồi này. Cách này có khá nhiều ưu điểm: dễ thực hiện, chi phí thấp.

Theo các blog làm đẹp, trong tỏi có chứa lượng enzym, axit tự nhiên, các vitamin và khoáng chất có tính sát khuẩn giúp xóa mờ và làm bong nốt ruồi trên da.

tay-not-ruoi-bang-toi

Trong tỏi có chứa lượng enzym, axit tự nhiên, các vitamin và khoáng chất có tính sát khuẩn giúp xóa mờ và làm bong nốt ruồi trên da.

Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi?

Chuẩn bị: 1 củ tỏi ta (bạn nên lựa chọn tỏi già, có xuất xứ tranh mua hàng chứa thuốc bảo quản nhé)

tay-not-ruoi-bang-toi-1

Bạn giã nhuyễn tỏi, ép lấy nước bôi lên các nốt ruồi và thực hiện đều đặn hàng tuần cho đến khi nốt ruồi bong ra

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn rửa sạch bụi bẩn ở lớp vỏ ngoài của tỏi và lột bỏ lớp vỏ. Sau đó, cắt tỏi thành từng lát mỏng, cho vào giã hoặc xay nhuyễn. Bạn cho tất cả phần tỏi đã xay nhuyễn vào một chiếc khăn xô hay một miếng băng gạc. Sau khi rửa mặt thật sạch với nước ấm, bạn dùng khăn tỏi chấm đều lên các nốt ruồi. Lưu ý chấm đi chấm lại nhiều lần lên các nốt ruồi, đến khi tỏi bị rút hết nước. Sau đó để thêm 20 phút cho các dưỡng chất trong tỏi thẩm thấu trong da.

Với cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi bạn nên thực hiện điều độ, kiên trì 1 tuần đầu: 1 lần/ngày, từ tuần thứ hai 4 lần/tuần, đến khi nốt ruồi bong vẩy.

Những lưu ý khi tẩy nốt ruồi bằng tỏi?

tay-not-ruoi-bang-toi-2

tẩy nốt ruồi bằng tỏi không phải là giải pháp lâu dài, mà để hiệu quả bạn nên đến địa chỉ thẩm mý uy tín để được khám và tư vấn giải pháp tối ưu nhất

  • Tỏi chỉ có tác dụng tẩy những nốt ruồi có kích thước nhỏ, nhạt màu, không có tác dụng nhiều với các nốt ruồi lâu năm, nốt ruồi lồi hoặc có kích thước lớn.
  • Dưỡng chất có tính sát khuẩn cao trong tỏi chỉ làm bong lớp ở bề mặt da và hạn chế về độ thẩm thấu nên không thể loại bỏ được các hắc tố da melanin – gốc rễ gây nên những nốt ruồi xấu xí. Vậy nên, phương pháp này hiệu quả không cao mà những nốt ruồi vẫn tiếp tục quay trở lại.
  • Với một số người có làn da mỏng hoặc da nhạy cảm, cũng có khả năng gây bào mòn da và gây kích ứng nhẹ. Hoặc tỏi để lại mùi khiến “khổ chủ” cảm thấy khó chịu.

Vì vậy dùng tỏi để tẩy nốt ruồi không phải là giải pháp hiệu quả và không lâu dài. Để tẩy nốt ruồi vĩnh viễn mà không để lại sẹo bạn nên tìm hiểu thông tin về cách tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser Co2 tại các website của Thu Cúc hoặc liên hệ qua tổng đài tư vấn: 0839 293 758 để được cung cấp thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH