Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Hình xăm Quan Công (Quan Vân Trường) là một trong những mẫu hình xăm được giới trẻ rất ưa chuộng 2016 bởi mang tính nghệ thuật cao và ý nghĩa sâu sắc. Hãy cùng khám phá mẫu hình xăm Quan Công đẹp nhất để lựa chọn cho mình hình xăm ý nghĩa nhất nhé!

1111Tham khảo: Giá tiền xóa hình xăm bằng Laser Toning là bao nhiêu?

1111Tham khảo: Xóa hình xăm bằng Laser Toning qua mấy lần thì triệt để

1. Hình xăm Quan Công có ý nghĩa gì?

Quan Vũ hay còn gọi là Quan Công, Quan Vân Trường, là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán, là một vị tướng tài ba, giàu nghĩa khí. Ngày nay, ông được thờ cúng ở nhiều quốc gia, là biểu tượng của tính hào hiệp, trượng nghĩa của con người.

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20151TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 2016

Trong nghệ thuật xăm hình, rất nhiều nhân vật lịch sử được tái hiện lại trong các hình xăm, trong đó hình xăm Quan Công là đặc sắc và có ý nghĩa tâm linh, tính thẩm mỹ cao. Hình xăm Quan Công có thể giúp chủ nhân tránh được những tà ma và sự đố kỵ, rèm pha trong cuộc đời. Ngoài ra, người xăm hình Quan Công còn muốn thể hiện bản tính quân tử, khẳng khái, trọng nghĩa giống như Quan Vũ.

2. TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 2016

1334Hình xăm Quan Công quấn rồng

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20152     TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20153  TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20154Hình xăm Quan Công quấn rồng càng to thì càng đẹp và ý nghĩa

Hình xăm Quan Công quấn rồng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao lại mang ý nghĩa đặc biệt. Loại hình xăm này càng to thì càng đẹp và ý nghĩa. Thông thường, người xăm mình thường xăm hình Quan Công ở lưng để thể hiện hết khí phách oai hùng của nhân vật lịch sử này.

1334Hình xăm Quan Công ở bắp tay

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20155

Hình xăm quan công ở bắp tay…

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20156

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20157…hay hình xăm quan công ở ngực cũng thể hiện được khí phách của đấng anh hào này

Ngoài hình xăm Quan Công cầu kỳ, những hình xăm rất đơn giản về vị tướng này ở tay, ở ngực, ở bụng cũng không kém phần độc đáo. Bên cạnh đó, những hình xăm đen trắng đôi khi còn tạo cảm giác huyền ảo và thích thú cho người xem.

1334Hình xăm Quan Công cưỡi rồng ở lưng

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20158

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 20159Mẫu hình xăm Quan Công cưỡi rồng ở lưng được nhiều bạn yêu thích

Đây là một trong những mẫu hình xăm Quan Công được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự đặc sắc và khác lạ của nó. Dù là quấn rồng hay cưỡi rồng thì hình xăm này nhìn vẫn rất bắt mắt.

1334Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa ở lưng

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 201510

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 201511

TOP hình xăm Quan Công được giới trẻ yêu thích nhất 201512Hình xăm màu hay đen trắng thì đều thể hiện được sự huyền ảo và khí thế của Quan Vũ

Thời xưa, ngựa là phương tiền đi lại chỉ yếu của các quan binh. Không chỉ có vậy, ngựa còn giúp tăng thêm khí thế, sự oai hùng của các tướng lĩnh. Chính vì vậy, hình xăm Quan Công cưỡi ngựa là một trong những mẫu hình xăm độc đáo hiện nay.

Qua mẫu hình xăm Quan Công đẹp và ý nghĩa nhất 2016 bạn đã chọn cho mình được hình xăm thích hợp chưa? Nếu bạn đang muốn xóa hình xăm cũ để “rinh” cho mình hình xăm hợp mốt thì chúng tôi xin chia sẻ cho bạn phương pháp xóa xăm được đánh giá là an toàn và hiệu quả triệt để hiện nay – công nghệ xóa xăm Laser Toning. Đây là thế hệ laser mới nhất của mỹ giúp loại bỏ hình xăm không mong muốn chỉ sau liệu trình điều trị ngắn và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Hiện, công nghệ xóa hình xăm  này đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn xóa xăm để sở hữu hình xăm Quan Công hợp mốt thì có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH