Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hiệu quả có được sau quy trình làm đẹp có lẽ là vấn đề được mỗi khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại để tân trang nhan sắc. Vậy, bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Đây hiện là xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ châu Á ưa chuộng với khả năng “hô biến” thần kỳ mắt một mí, mí lẩn không rõ ràng thành “cửa sổ tâm hồn” to tròn, long lanh. Và yếu tố quyết định xem hiệu quả bấm mí giữ được bao lâu chính là kỹ thuật cũng như cơ địa, cách chăm sóc sau làm đẹp của mỗi người.

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ bấm mí để cải thiện thẩm mỹ

Ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ bấm mí để cải thiện thẩm mỹ

Theo đó, hiện có 2 hình thức bấm mí chuẩn Hàn được ứng dụng tại các cơ sở thẩm mỹ là bấm mí cơ bản và và bấm mí qua sụn. Nếu như chỉ sinh học chuyên dụng dùng trong bấm mí cơ bản chỉ xuyên xuống sát rồi cố định dưới nếp da mi tạo nếp mí tạm thời 2-3 năm thì với bấm mí qua sụn, liên kết này sẽ chặt chẽ và bền lâu hơn, cho nếp mí rõ nét và ổn định theo thời gian.

Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ thực sự có được khi mỗi khách hàng lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín – nơi tiếp nhận công nghệ làm đẹp từ xứ sở kim chi và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đầu tư đồng bộ hệ thống phòng mổ vô khuẩn với các thiết bị tối tân đảm bảo an toàn.

Thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng, chuẩn xác trong điều kiện phẫu thuật an toàn

Thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng, chuẩn xác trong điều kiện phẫu thuật an toàn

Đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe, Thu Cúc với uy tín hơn 20 năm đã sớm là cái tên được phái đẹp Việt nhắc đến và truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu. Tại đây, bấm mí là kỹ thuật làm đẹp thời thượng được đối tác số 1 Hàn Quốc V-Plastics trực tiếp chuyển giao với quy trình bài bản, nhanh chóng và khoa học.

Thăm khám kỹ lưỡng hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tỉ mỉ đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và sát trùng, gây tê với liều lượng vừa đủ. Cùng với đó, những kiểm tra y tế cần thiết tiền phẫu thuật cũng được tiến hành đảm bảo mọi điều kiện an toàn về sức khỏe.

Nếp mí sau làm đẹp có thể duy trì 2-3 năm hoặc dài lâu tùy theo hình thức bấm mí khách hàng chọn lựa ban đầu

Nếp mí sau làm đẹp có thể duy trì 2-3 năm hoặc dài lâu tùy theo hình thức bấm mí khách hàng chọn lựa ban đầu

Trong điều kiện vô trùng, từng thao tác bấm mí khéo léo mà chuẩn xác được bác sĩ chuyên khoa thực hiện mà không gây chảy máu hay đau rát, không để lại sẹo. Những chú ý chăm sóc hậu phẫu tại nhà cũng được hướng dẫn tỉ mỉ giúp mỗi eva tránh mọi nguy cơ thương tổn, rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên và có được kết quả làm đẹp như ý, duy trì ổn định dài lâu.

Nhờ đôi mắt nhỏ được cải thiện, khuôn mặt mỗi khách hàng sẽ thêm phần tinh anh và rạng rỡ. Đây cũng được coi là dấu hiệu thay đổi tích cực giúp phái đẹp có thêm động lực để thay đổi bản thân, tự tin và tự tạo cho mình nhiều hơn cơ hội trong cuộc sống.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

1 nhận xét:

  1. chữa bệnh da liễu ở Trà Vinh chyo biết Ngứa da là một triệu chứng thường xảy ra với hầu hết lý do không giống nhau gây nên. lúc ngứa, người bệnh sẽ gãi làm xây xước da, chảy máu gây ra nhiễm trùng mưng mủ hoặc ngứa, gãi tạo thành những nốt sẩn, mụn nước, lúc hết ngứa thường để lại một vài nốt thâm, thậm chí để lại một vài nốt sẹo nhỏ. Ngứa là một cảm giác khó chịu buộc người ta buộc phải gãi. Ngứa có thể dữ dội dẫn đến mất ngủ, gây ra hậu quả đến hoạt động x.hội, nghề nghiệp và gia đình vô cùng lớn. vid thế hãy đến với bệnh viện da liễu ở Ninh Thuận để được chăm sóc và chữa trị tốt nhất nếu bạn gặp phải những triệu chứng này.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH