Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đừng chủ quan khi cơ thể bạn mệt mỏi, đau đầu, hôi miệng, táo bón… Bởi đó có thể là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn nhiều độc tố, cần detox thải độc và thanh lọc cơ thể khẩn cấp.

9 dấu hiệu cảnh báo cơ thể nhiều độc tố, cần detox gấp bao gồm:

Da bị nám bất thường

Nếu da bạn có những mảng nám bất thường, hoặc đột nhiên phát ban, nổi mụn, thì đó là dấu hiệu cơ thể đang nhiễm độc nặng.

Tình trạng này là do rối loạn nội tiết tố, do sự suy giảm chức năng của cơ quan nội tạng,  gan thải độc kém,… khiến cơ thể phải “gồng sức” để loại bỏ độc tố ra ngoài một cách tự nhiên qua da.

Da có những mảng nám bất thường là một trong những dấu hiệu cơ thể đang nhiễm độc nặng.

Da có những mảng nám bất thường là một trong những dấu hiệu cơ thể đang nhiễm độc nặng.

Sức đề kháng kém

Biểu hiện rõ nhất của sức đề kháng kém đó là: Dễ lây nhiễm bệnh, hoặc mỗi khi chuyển mùa, nắng, mưa, thường có triệu chứng cảm cúm: Hắt hơi, sổ mũi, đau cổ họng,…  Điều này có thể là do cơ thể đang tích trữ nhiều độc tố, làm suy giảm hệ thống miễn dịch nên cơ thể không có khả năng chống trọi với các virut gây bệnh.

Cảm thấy mệt mỏi

Khi bạn thường trong tình trạng uể oải, không sức lực, khó thở, đổ nhiều mồ hôi, … đó là tín hiệu đỏ, báo hiệu cơ thể bạn cần được detox gấp. Bởi, lúc này, các độc tố, vi khuẩn có hại, ký sinh trùng trong cơ thể bạn đã vượt mức cho phép, làm hạn chế quá trình trao đổi chất và lưu thông máu, khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi.

Tăng cân bất thường

Cơ thể có độc tố cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn “tự dưng” tăng trọng lượng, mỡ bụng nhiều hơn. Cụ thể, do độc tố làm suy giảm chức năng các cơ quan nội tạng, làm chậm quá trình chuyển hóa năng lượng, dẫn đến khả năng điều chỉnh glucose và chuyển hóa cholesterol của cơ thể kém đi, gây tích tụ mỡ.

9-sau-hieu-co-the-canh-bao-ban-can-detox-khan-cap-2

Liên tục thèm ăn

Đói là trạng thái bình thường cơ thể, nhưng không ngừng thèm ăn trong mọi hoàn cảnh là dấu hiệu cơ thể bạn bị ốm. Hiện tượng này thường do thành ruột nhiễm độc tố, làm tăng sinh hormone cortisol và adrenaline, khiến cơ thể bị “lừa” về cảm giác thiếu hụt năng lượng.

Táo bón

Nếu qua 3 ngày bạn không “đi nặng”, chứng tỏ hệ bài tiết kém, do gan thảo độc kém làm giảm khả năng chuyển hóa và giảm tiết mật, và/ hoặc do đại tràng nhiễm độc nên không thể phân hủy cặn bã thành phân, dẫn đến rối loại tiêu hóa.

Hôi miệng

Bạn đánh răng hằng ngày, cũng không gặp các vấn đề về rằng miệng, nhưng hơi thở “nặng mùi”,… 30% trong số đó là do hoạt động khử độc của gan bị suy giảm, hoặc tỳ phổi bị nóng, tiêu hóa không tốt, khiến cơ thể có nhiều độc tố, sinh vi khuẩn  trong khoang miệng làm hơi thở có mùi hôi.

Đau nhức cơ bắp

Các chất độc tồn dư trong cơ thể không chỉ ảnh hưởng cơ quan nội tạng, hệ bài tiết… còn có thể thâm nhập các cơ, khớp. Nếu bạn thường xuyên thấy đau nhức cơ bắp, đi lại đau chi dưới,… thì có thể là do cơ thể bạn đang tích trữ nhiều độc tố.

Các độc tố cơ ở các khớp, cơ là nguyên nhân khiến bạn đau mỏi cơ bắp khi vận động

Các độc tố cơ ở các khớp, cơ là nguyên nhân khiến bạn đau mỏi cơ bắp khi vận động

Khó ngủ

Khi bạn khó đi vào thức ngủ, thức dậy vào lúc nửa đêm, đó có thể là tín hiệu cho biết độc tố tích tụ nhiều ở các mô, khiến lưu thông máu bị cản trở và cơ thể đang hoạt động quá sức để chống chọi độc tố.

Nếu cơ thể bạn xuất hiện từ 2/9 dấu hiệu ở trên, thì khả năng cơ thể bạn quá sức do tác động của độc tố trong cơ thể  là rất cao. Và lúc này, cơ thể bạn đang phát hiện những tín hiệu “kêu cứu” cần được thải độc và thanh lọc cơ thể.

Lưu ý: Lời khuyên của bác sĩ khi detox thải độc

Bởi những độc tố này thường bắt nguồn từ đại tràng – nơi tiếp nhận và hấp thụ thức ăn đã tiêu hóa, và phân hủy cặn bã. Nên, để loại trừ tận gốc các độc tốt, bạn nên thực hiện detox rửa đại tràng (detox Colon Hydrotherapy) – công nghệ detox an toàn và hiện đại nhất hiện nay.

Bác sĩ Thu Cúc kiểm tra tình trạng cụ thể của khách hàng trước khi thực hiện detox

Bác sĩ Thu Cúc kiểm tra tình trạng cụ thể của khách hàng trước khi thực hiện detox

Hình ảnh khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ Detox Colon Hydrotheraphy tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Hình ảnh khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ Detox Colon Hydrotheraphy tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện detox tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện detox tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Cơ chế của phương pháp detox Colon Hydrotherapy dựa trên cơ chế thải độc của cơ thể và kết hợp với thành tựu y khoa hiện đại giúp loại bỏ các dư chất, độc tố, vi khuẩn có hại và ký sinh trùng bám vào thành ruột già chỉ trong 30 phút. Hiệu quả mang lại là sự kết hợp hài hòa “3 IN 1” : thải độc thanh lọc cơ thể, đẹp da và hỗ trợ giảm cân tối đa.

Để biết thêm thông tin về phương pháp detox rửa đại tràng và nhận ưu đãi 50% chi phí detox, vui lòng liên hệ 1900 5588 96, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH