Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bạn thích việc kẻ mí mắt khi trang điểm vì nó giúp đôi mắt bạn trông to hơn, sắc sảo và cuốn hút hơn. Thay vì mất thời gian hằng ngày “lọ mọ” kẻ vẽ, nhiều khi đường mí không được ưng ý thì xăm mí mắt trên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin từ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc, giải đáp các thắc mắc của chị, em về dịch vụ phun xăm mí mắt trên để giúp bạn có những thông tin cơ bản về dịch vụ này.

Hỏi: Phun xăm mí mắt trên là gì?

Đáp: Phun xăm mí mắt  trên là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, các chuyên viên phun xăm sử dụng công nghệ Laser hiện đại sẽ phun mực xăm lên đường mí trên giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì nhưng hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và đường mí mắt trên duy trì lâu dài hơn. Nhờ vậy, đường viền ngay sát chân lông mi mắt sắc nét sẽ giúp mắt bạn nhìn sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.

xam-mi-mat-tren-2

Phun xăm mí mắt trên là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì nhưng hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và đường mí mắt trên duy trì lâu dài hơn.

Hỏi: Phun xăm mí mắt áp dụng cho những trường hợp nào?

Đáp: Phun xăm mí mắt thuộc loại hình dịch vụ thẩm mỹ không gây xâm lấn nên có thể áp dụng cho nam, nữ ở nhiều độ tuổi và thể trạng cơ thể khác nhau, có thể thực hiện cho cả những người có cặp mắt nhỏ hoặc có mắt lồi.

xam-mi-mat-tren

Phun xăm mí mắt không gây xâm lấn, áp dụng cho nam, nữ ở nhiều độ tuổi và thể trạng cơ thể khác nhau, có thể thực hiện cho cả những người có cặp mắt nhỏ hoặc có mắt lồi.

Cụ thể: Với người có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn. Và với, người có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.

Hỏi: Chi phí phun xăm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Đáp: Chi phí phun xăm mi mắt: 1.000.000 – 1.800.000đ. Nếu bạn thực hiện phun mí trên có chi phí là : 1.000.000đ.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ phun xăm mí mắt trên ở Thu Cúc vì: Thu Cúc đầu tư và áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với mực phun xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và nhờ bàn tay khéo léo của những chuyên viên có chuyên môn cao sẽ giúp bạn có đường mí đều màu, đẹp chuẩn, tự nhiên nhất mà không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

xam-mi-mat-tren-1

Tại Thu Cúc, với kỹ thuật phun xăm hiện đại, mực phun xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và nhờ bàn tay khéo léo của chuyên viên  sẽ giúp bạn có đường mí đều màu, đẹp chuẩn, tự nhiên nhất

Ngoài những thông tin chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc vừa chia sẻ, nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay tổng đài: 0839 293 758 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH