Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Nét đẹp tự nhiên luôn được tôn sùng – đây cũng chính là lý do khiến giải pháp làm đẹp điêu khắc lông mày lên ngôi. Tuy đẹp nhưng vẫn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về dáng vẽ lông mày không đều, màu sắc không lên đẹp. Nhu cầu xăm và xóa điêu khắc lông mày luôn song hành với nhau.

1. Nhược điểm tồn tại của phương pháp điêu khắc lông mày 

Công nghệ điêu khắc lông mày được sử dụng một loại dao nhỏ chuyên dụng có lưỡi sắc cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào trong da. Từng sợi lông mày được tạo ra theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong mảnh, dày y như kích thước của sợi lông mày thật. Phần đuôi lông mày được chuốt nhọn cong tạo dáng hoàn hảo.

Chính vì sự tỉ mỉ đó khiến việc điêu khắc trở nên khó khăn hơn đòi hỏi sự chính xác cao. Tỉ lệ xảy ra sơ xẩy cũng cao hơn phương pháp thông thường. Mực xăm lông mày cũng không thể tồn tại quá lâu chỉ khoảng ngaoì 6 tháng là sẽ có dấu hiệu nhạt bớt đi. Bạn chỉ có cách xóa điêu khắc lông mày để tạo một dáng vẽ khác hoàn hảo nhất.

2. Đâu là giải pháp xoá điêu khắc lông mày tốt nhất?

Phương pháp xăm khác biệt chính vì thế bạn cũng nên lựa chọn cách thức xóa xăm hiện đại và an toàn nhất bởi vùng lông mày khá nhạy cảm rất dễ phải hứng chịu những tổn thương từ bên ngoài tác động tới. Công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus là một gợi ý hữu ích dành cho bạn – đây là công nghệ xóa xăm được chính các nhà khoa học mỹ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng.

Laser Toning Plus sử dụng đầu phát chuyên dụng ánh sáng laser đi theo từng tia nhỏ xíu. Từng chút từng chút một di chuyển trên vùng lông mày điêu khắc xóa bỏ toàn bộ mực xăm nhẹ nhàng và không hề xâm lấn tới các khu vực lân cận. Từng chi tiết nhỏ trên lông mày sẽ được xóa hoàn toàn triệt để không bỏ sót.

Với các bước sóng năng lượng thông minh 1064nm và 532nm cũng nhau tác động tới mực xăm. Các sắc tố mực xăm nằm sâu bên trong da đều bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài. Mức năng lượng cực ngắn phát ra từ tia Laser được điều chỉnh phù hợp với từng vị trí da nhạy cảm – độ an toàn luôn được đảm bảo không xảy ra hiện tượng xâm lấn hay bỏng rát.

Ngoài việc áp dụng đúng công thức xóa xăm hiện đại bạn cần phải cân nhắc kỹ hơn khi chọn lựa cơ sở xóa xăm uy tín. Việc xóa xăm đòi hỏi sự tỉ mẩn chi tiết chính xác cực cao, tay nghề bác sĩ cũng như dụng cụ được sử dụng đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở đầu tiên chuyển giao ứng dụng giải pháp xóa lông mày điêu khắc Laser Toning Plus tại Việt Nam. Với sự đầu tư đồng bộ về máy móc hiện đại cũng như tay nghề bác sĩ vững vàng – Kangnam đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại dáng lông mày đẹp như ý muốn. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm hãy đến trực tiếp BVTM Kangnam để kiểm chứng hiệu quả của công nghệ hiện đại này nhé!

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH