Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bằng việc tác động sâu và phá tan liên kết của các sắc tố da sậm màu, công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc được xác định là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả và an toàn, giúp rồi ngắn tối ưu thời gian làm đẹp da.

Thấu hiểu mọi vấn đề phái đẹp gặp phải khi dần bước sang tuổi trung niên, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Thu Cúc – thương hiệu uy tín đầu ngành đã tiếp nhận và thực nghiệm thành công phương pháp trị tàn nhang bằng năng lượng laser hiện đại. Đây được coi là liệu pháp đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da, ứng dụng phổ biến tại nhiều nước trên Thế giới với hiệu quả và độ an toàn đã được kiểm nghiệm.

Tàn nhang không nguy hại cho sức khỏe nhưng lại khiến da của mỗi eva xỉn màu, thiếu sức sống

Tàn nhang không nguy hại cho sức khỏe nhưng lại khiến da của mỗi eva xỉn màu, thiếu sức sống

Tùy theo tình trạng thẩm mỹ mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Theo đó, mỗi lần trị tàn nhang hiệu quả với Laser YAG sẽ cách nhau 1 tuần và tiến hành nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút với thao tác nhẹ nhàng của đội ngũ chuyên gia da liễu, kỹ thuật viên thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu.

Sau khi tẩy trang, rửa mặt và làm sạch da, chuyên viên Thu Cúc sẽ thực hiện điều chỉnh năng lượng và bắn tập trung tia laser trong thời gian ngắn vào vùng da có sắc tố sậm màu cần khắc phục. Năng lượng laser sau khi đi qua tầng thượng bì sẽ phá bỏ liên kết, giãn nở và đào thải melanin – tác nhân hình thành tàn nhang ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp

Tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp

Trước đó, khách hàng đã được thoa gel lạnh nên không có cảm giác đau rát da hay khó chịu. Kết thúc thời gian trị tàn nhang với laser YAG, chuyên viên Thu Cúc sẽ thực hiện làm sạch da và sử dụng kết hợp sản dược mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng để hỗ trợ quá trình làm đẹp da đạt hiệu quả cao nhất. Những chú ý chăm sóc và dưỡng da tại nhà cũng được hướng dẫn tỉ mỉ trước khi mỗi eva quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Thực hiện đúng liệu trình tư vấn, tàn nhang trên da có thể xóa bỏ đến trên 90% và ngăn chặn tối đa nguy cơ tích tụ trở lại. Hơn thế nữa, năng lượng laser YAG khi tác động còn kích thích tăng sinh collagen để phục hồi và trẻ hóa, giúp eva sớm lấy lại nét đẹp mịn màng, rạng rỡ. Ngoài việc ứng dụng công nghệ cao, không ít eva đã chọn lựa cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp tại nhà. Tuy tiện lợi, ít tốn kém nhưng đòi hỏi thời gian tiến hành dài lâu, tính kiên trì và chỉ hiệu quả với những nốt tàn nhang mới hình thành.

Laser YAG loại bỏ tán nhang tối ưu mà không gây đau rát, ảnh hưởng những vùng da mô lân cận

Laser YAG loại bỏ tán nhang tối ưu mà không gây đau rát, ảnh hưởng những vùng da mô lân cận

Để đăng ký trải nghiệm liệu trình làm đẹp da khoa học tại Thu Cúc, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5588 96. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại đây sẵn sàng túc trực để hướng dẫn và đăng ký giúp chị em với mức giá ưu đãi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH