Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Xóa hình xăm ở đâu không để lại sẹo, chi phí xóa hình xăm,… là những vấn đề mà các eva và adam đang có ý định đi xóa xăm quan tâm nhiều nhất. Giúp các bạn giải đáp câu hỏi này, chúng tôi xin chia sẻ thông tin qua đoạn hỏi đáp ngắn với bác sĩ Thu Cúc.

Xăm hình là một trong những trào lưu làm đẹp được nhiều eva và adam yêu thích. Tuy nhiên, sau một thời gian, do sở thích, do hình xăm lỗi lên màu không đều,… nên nhiều bạn có nhu cầu xóa hình xăm. Và qua tổng đài tư vấnThu Cúc Sài Gòn: 0839 293 758, các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc thường nhận được các câu hỏi sau:

Hỏi: Phương pháp xóa hình xăm nào không đau, không để lại sẹo? 

Đáp: Hiện nay, có khá nhiều cách xóa hình xăm, như xóa hình xăm bằng thuốc tím, các hóa chất,… Nhưng những cách xóa hình xăm dùng hóa chất hiệu quả thấp và nguy cơ gây hậu quả khôn lường: bỏng da, gây kích ứng da, để lại sẹo…

chi-phi-xoa-hinh-xam-1

Phương pháp xóa hình xăm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay đó là sử dụng công nghệ Laser Yag Q – Switched

Phương pháp xóa hình xăm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay đó là sử dụng công nghệ Laser Yag Q – Switched. Phương pháp này, sử dụng các tia hồng ngoại với bước sóng phù hợp, cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da, giúp xóa sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo.
Hỏi: Chi phí xóa hình xăm là bao nhiêu?

Đáp: Chi phí xóa hình xăm còn tùy thuộc vào diện tích và tình trạng hình xăm. Tại Thu Cúc –  một trong những địa chỉ uy tín xóa hình xăm thẩm mỹ, thì chi phí là: < 10 cm2 là 1.500.000, với hình xăm >10 cm2, chi phí tính là 150.000/cm2.

chi-phi-xoa-hinh-xam

Chi phí xóa hình xăm còn tùy thuộc vào diện tích và tình trạng hình xăm.

Để biết chi phí chính xác, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ quan sát và đo đặc điểm hình xăm.

Hỏi: Sau khi xóa hình xăm có phải chăm sóc, kiêng khem gì không?

Đáp: Xóa hình xăm là loại hình thẩm mỹ bằng công nghệ cao Laser YAG Q- Switched không gây xâm lấn, không gây phản ứng phụ, các tổn thường về da nên bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục.

chi-phi-xoa-hinh-xam-2

Xóa hình xăm là loại hình thẩm mỹ bằng công nghệ cao Laser YAG Q- Switched không gây xâm lấn, không gây phản ứng phụ, các tổn thương về da nên bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Tuy nhiên, để tránh để lại sẹo, sau khi xóa hình xăm bạn nên thực hiện theo những lời khuyên, hướng dẫn của bác sĩ, nhân viên y tế.

Cụ thể: Không dùng nước nóng và trang điểm trong tuần đầu. Không gãi, cạy vảy, sờ, can thiệp hoặc dùng sữa tắm, mỹ phẩm cho vùng da điều trị. Ngoài ra, bạn kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, thịt bò,… cho đến khi vùng da điều trị hồi phục hoàn toàn.

Ngoài 3 câu hỏi thường gặp về dịch vụ xóa hình xăm nêu trên. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài: 0839 293 758 để được giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH