Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt giá bao nhiêu là băn khoăn của hầu hết mọi eva khi tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại này để cải thiện tình trạng mắt một mí, nếp mí không rõ ràng…

Đây là phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc với kỹ thuật chính là xây dựng da và cơ nâng mí mắt bằng chỉ sinh học chuyên dụng để tạo nếp gấp tự nhiên, cân đối cho “cửa sổ tâm hồn” thêm to tròn, tinh anh hơn. Vậy, bấm mí mắt giá bao nhiêu?

Ngày càng nhiều chị em có xu hướng thẩm mỹ thay gì tự nặn tại nhà

Ngày càng nhiều chị em có xu hướng thẩm mỹ thay gì tự nặn tại nhà

Để trả lời cho thắc mắc này còn phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp mỗi chị em tin chọn để tân trang nhan sắc cũng như hình thức thẩm mỹ (cơ bản hay bấm mí qua sụn). Theo đó, Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín đầu ngành hiện áp dụng mức giá: 5-8 triệu đồng cho những khách hàng muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét cho khuôn mặt thêm rạng ngời, cuốn hút.

Mức chi phí này được xây dựng tương xứng với chất lượng dịch vụ và đảm bảo mọi quyền lợi làm đẹp cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng liên tục mang đến những ưu đãi làm đẹp hấp dẫn qua những chương trình tri ân khách hàng nên số tiền chi trả cho bấm mí trên thực tế sẽ tiết kiệm hơn cho các eva.

bam-mi-mat-gia-bao-nhieu2

Đăng ký dịch vụ thẩm mỹ, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc sẽ thăm khám trực tiếp vùng mắt mối khách hàng để tư vấn kỹ thuật bấm mí cũng như đo vẽ lằn mi hài hòa, cân đối mọi đường nét tự nhiên. Tiểu phẫu tuy đơn giản song vùng da mí mắt vốn mỏng, chứa nhiều dây thần kinh lại nằm gần vùng thị lực quan trọng nên eva sẽ được kiểm tra y tế tổng quát và gây tê cục bộ trước khi thực hiện quy trình thẩm mỹ trong phòng mổ vô khuẩn tối tân.

Từ 3-5 điểm bấm mí được định trước trên mí mắt trên, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi để tạo thành đường mí cong, mảnh và đẹp tự nhiên như thật, không lộ sẹo thẩm mỹ cũng như ổn định lâu dài theo thời gian.

Vậy là chỉ với 15-20 phút cho 2 bên mí, mỗi chị em đã có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Tùy theo cơ địa da lành hay dữ mà thời gian sưng nề và phục hồi sau đó có thể nhanh hoặc chậm. Thông thường chỉ sau 1-2 tuần, khách hàng đã có thể tự tin với diện mạo mới chứa đôi mắt rạng ngời, thời thượng hơn.

Không chỉ thực hiện khéo léo và chuẩn xác các thao tác kỹ thuật làm đẹp, đội ngũ bác sĩ Thu Cúc còn thường xuyên gọi điện thăm hỏi để hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp rút ngắn tối ưu thời gian phục hồi và sớm hiện hữu đôi mắt đẹp long lanh như nước hồ thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH