Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Lông mọc nhiều do rối loạn và tăng sinh hoocmon nam, do bệnh tật, vấn đề di truyền,… Vì vậy, muốn triệt lông vĩnh viễn cần phải trị nguyên nhân gốc rễ khiến lông mọc. Vậy, liệu những cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà chỉ triệt lông trên bề mặt, liệu có thực sự mang lại hiệu quả lâu dài?

Tình trạng lông mọc nhiều gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ khiến bạn kém duyên, kém tự tin hơn. Vì vậy, tìm giải pháp để triệt lông mang lại hiệu quả lâu dài là mơ ước của các “khổ chủ”. Và cũng như tâm lý của những người chán ghét mụn, sẹo, mọc đầy trên mặt, bạn cũng sẽ muốn thử nghiệm ngay các cách triệt lông được  gọi là “vĩnh viễn” và “ngay tại nhà” được ca ngợi vừa an toàn, chi phí lại thấp.

triet-long-vinh-vien-tai-nha-3

Triệt lông tại nhà hiệu quả thấp lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro

Các cách được các diễn đàn làm đẹp, những đại lý bán mỹ phẩm… quảng cáo là  triệt lông vĩnh viễn tại nhà có thể kể đến như: Waxing lông, kem tẩy lông, tẩy lông bằng chanh mật ong, mỡ trăn,… Nhưng thực tế, khi tin và thử nghiệm nhiều eva thất vọng và phát hiện ra sự thực rằng: Không có cách nào gọi là triệt lông vĩnh viễn tại nhà.

Chị Ngoa Hoa (nick name facebook) chia sẻ: “Mình nghe người bạn ca ngợi loại kem tẩy lông siêu hiệu quả, rồi nào là tẩy lông vĩnh viễn sau 2-3 tháng bôi đều đặn. Giá cả cũng khá chát nhưng vẫn cố mua. Nhưng dùng được 1-2 tuần thì vùng da tẩy lông mình thấy mỏng đi, lông chân có nhạt màu hơn nhưng không rụng như mong đợi. Được hơn 1 tháng thì mình bị ngứa ngáy, đi khám bác sĩ bảo kích ứng do tác động hóa chất. Sau khi chữa khỏi dị ứng, cảm thấy da chân cứ mỏng mà lông thì càng dài hơn”.

Theo các chuyên gia về da liễu, vấn đề lông mọc nhiều do rất nhiều yếu tố, phần nhiều do vấn đề bên trong cơ thể, ở lớp biểu bì, do vấn đề hoocmon, do các phản ứng phụ của một số loại thuốc,… Vì vậy, các cách triệt lông tại nhà chỉ giúp loại bỏ phần ngọn trên bề mặt da, không thể tác động, loại trừ các nguyên nhân gốc rễ sâu bên trong. Hơn nữa việc tẩy triệt lông tại nhà bằng các hình thức cạo, nhổ, tây,… gây tổn thương đến lớp biểu bì và các lỗ chân lông, có thể sinh ra tình trạng viêm nang lông.

triet-long-vinh-vien-tai-nha

Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Để khắc phục nhược điểm của những cách triệt lông tại nhà, Thu Cúc chia sẻ với các bạn giải pháp tối ưu nhất giúp triệt lông mang lại hiệu quả lâu dài đó là triệt lông bằng công nghệ cao Laser Diode.

Đây là phương pháp ứng dụng thành tựu của công nghệ thẩm mỹ, kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

triet-long-vinh-vien-tai-nha-2

Hình ảnh khách hàng được triệt lông bằng công nghệ triệt lông Laser Diode kết hợp các phương pháp làm đẹp 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp triệt lông an toàn và hiệu quả, các bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH