Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tàn nhang xuất hiện trên da được coi là một trong những biểu hiện của lão hóa. Và nếu đây cũng là “kẻ thù” khiến bạn mất tự tin với làn da xỉn màu, hãy tìm hiểu và áp dụng những cách trị tàn nhang bằng nghệ siêu đơn giản và tiện lợi dưới đây. 

Nghệ vốn được biết đến là một trong những loại “thần dược” đa chức năng, vừa xuất hiện trong nhiều công thức nấu nướng lại ứng dụng nhiều trong Đông y trị bệnh. Ngoài ra, nhiều chị em cũng sử dụng loại củ này như một loại nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên hiệu quả và an toàn.

Đa dạng cách trị tàn nhang với nghệ được chị em thực hiện

Đa dạng cách trị tàn nhang bằng nghệ được chị em thực hiện

Vì sao nghệ có thể trị tàn nhang?

Thành phần có trong củ nghệ đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có khả năng phá hủy liên kết các hắc tố sậm màu dưới da để đào thải ra ngoài và kích thích sản sinh tế bào da mới, đều màu và sáng mịn hơn. Đó là curcumin – hoạt chất sát khuẩn có khả năng làm lành và dưỡng da sáng mịn. Theo đó, chị em có thể dùng nghệ tươi hoặc bột nghệ, kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác để tăng cường hiệu quả làm đẹp da.

Cách trị tàn nhang bằng nghệ tươi

Đơn giản nhất là sử dụng củ nghệ tươi cắt lát mỏng hoặc giã nhuyễn sau đó thoa trực tiếp lên vùng da chứa tàn nhang cần điều trị. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn để dưỡng chất được thẩm thấu và phát huy công dụng. Chú ý làm sạch da với nước ấm trước khi thực nghiệm để lỗ chân lông được làm sạch và giãn nở tối ưu.

Thành phần trong củ nghệ có khả năng làm mờ dần tàn nhang nhưng đòi hỏi thời gian thực hiện lâu

Thành phần trong củ nghệ có khả năng làm mờ dần tàn nhang nhưng đòi hỏi thời gian thực hiện lâu

Ngoài ra, bạn cũng có thể giã nhuyễn nghệ trộn đều cùng nước chanh, mật ong hay sử dụng nghệ ngâm rượu và chắt nước thoa lên mặt. Thời gian lưu lại những hỗn hợp vừa nói đến trên da chỉ khoảng 20-30 phút và khách hàng cần làm sạch da sau đó để cảm nhận sự thay đổi. Hãy kiên trì, bạn sẽ sớm xóa bỏ được những đốm tàn nhang sậm màu đáng ghét đó.

Cách trị tàn nhang với bột nghệ

Đây là một dạng tinh chất của nghệ được sấy khô và nghiền mịn. Tự chế hoặc tìm mua nguyên liệu này, đảm bảo chất lượng để có được hiệu quả làm đẹp da như mong muốn. Và để bắt đầu công cuộc trị tàn nhang với bột nghệ, hãy chuẩn bị nước chanh, sữa chua hay mật ong, yến mạch, tinh dầu ô liu với lượng tương đương để tạo thành cho mình những loại mặt nạ đắp mặt cung cấp nhiều dưỡng chất.

Liệu trình trị tàn nhang khoa học tại Thu Cúc cho hiệu quả tối ưu, an toàn

Liệu trình trị tàn nhang khoa học tại Thu Cúc cho hiệu quả tối ưu, an toàn

Thư giãn khoảng 20-30 phút rồi lau lại với nước mát, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng để da được phục hồi. Kết hợp chế độ dinh dưỡng và làm sạch, bảo vệ da đúng cách để lấy lại được làn da sáng mịn, rạng rỡ của tuổi thanh xuân. Còn nếu muốn rút ngắn liệu trình “thủ tiêu” tàn nhang, hãy tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn, thực hiện công nghệ trị tàn nhang an toàn với Laser YAG.

Đây hiện là phương pháp đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da với sự kết hợp của năng lượng laser và hộp cuộn Q-Swich có khả năng chiếu sâu dưới tầng trung và hạ bì để phá hủy liên kết tự nhiên của melanin dưới da và tăng sinh collagen để tái tạo da đẹp hoàn hảo, không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ ngơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH