Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nói đến địa chỉ nâng mũi uy tín, các tín đồ làm đẹp chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu thẩm mỹ up uy tín Thu Cúc với Bệnh viện đạt chuẩn Quốc tế tại 286 Thụy Khuê – Hà Nội và chi nhánh Thu Cúc Sài Gòn tọa lạc ở địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10.

Dáng mũi thon cao nằm ở vị trí nhân trong đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng

Dáng mũi thon cao nằm ở vị trí nhân trong đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng

Cùng với bấm mí chuẩn Hàn, nâng mũi là xu hướng đã du nhập vào nước ta vài năm trở lại đây và vẫn liên tục gây “sốt”. Với đa dạng kỹ thuật tạo hình dáng mũi tiên tiến, mỗi khách hàng có thể chọn lựa để biến ước mong sở hữu dáng mũi thanh tú như sao trở thành hiện thực.

Tại Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu, công nghệ làm đẹp được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, bài bản và mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn. Hơn thế nữa, cơ sở được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ với hệ thống phòng mổ vô khuẩn cùng hệ thống móc móc hiện đại tối tân vượt qua những tiêu chí đánh giá khách khe là điều kiện cần để quy trình làm đẹp được thực hiện an toàn.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp

Trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện các thao tác thẩm mỹ cho mỗi khách hàng là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài. Họ không chỉ là những người nắm vững kiến thức chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mà còn tiếp nhận những xu hướng thẩm mỹ thời thượng giúp khách hàng sở hữu nét đẹp hiện đại, chuẩn xu hướng.

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ mũi và nhu cầu làm đẹp mà khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Những kiểm tra y tế cần thiết sẽ được thực hiện trước phẫu thuật và mỗi khách hàng cũng được gây tê với liều lượng thuốc vừa đủ. Sau đó, bác sĩ Thu Cúc sẽ khéo léo cắt gọt chất liệu độn, nhẹ nhàng bóc tác, tạo khoang và đưa sụn độn vào trong căn chỉnh cho cân đối để cải thiện dáng mũi nhanh chóng. Điểm phẫu thuật nhỏ được thực hiện tại đầu mũi, khâu kín khéo léo nên không để lại sẹo.

Quy trình thẩm mỹ an toàn thực hiện trong kiều kiện vô trùng tuyệt đối

Quy trình thẩm mỹ an toàn thực hiện trong kiều kiện vô trùng tuyệt đối

Mỗi eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày sau khi quá trình làm đẹp kết thúc. Trước lúc đó, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng tránh mọi nguy cơ thương tổn và rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên. Tùy cơ địa mà vùng mũi sẽ sưng nề nhẹ trong 1-2 tuần đầu rồi dần đẹp cân đối với dáng thanh tú, nhỏ thon cho khuôn mặt điểm nhấn sang chảnh, cuốn hút. Đặc biệt, chất liệu độn nhập khẩu chính hãng có tính định hình cao giúp hiệu quả làm đẹp ổn định, duy trì bền lâu theo năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH