Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Sẹo rỗ hình thành do những tổn thương về da, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen và dẫn đến thiếu hụt, làm da bị lõm xuống. Sẹo rỗ ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ vì vậy cách trị sẹo rỗ hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của những “khổ chủ”.

Mụn, vết bỏng, tai nạn, thương tích… nếu không được điều trị và chăm sóc cẩn thận, khoa học thường để lại những vết sẹo rỗ xấu xí, là, da bạn gồ ghề, kém mịn màng. Hãy tham khảo một số cách trị sẹo rỗ sau đây:

cach-tri-seo-ro

Mụn, vết bỏng, tai nạn, thương tích… nếu không được điều trị và chăm sóc cẩn thận, khoa học thường để lại những vết sẹo rỗ xấu xí, là, da bạn gồ ghề, kém mịn màng.

1. Trị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Với những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, giá rẻ, bạn có thể chế tạo cho những công thức trị sẹo rỗ ngay tại nhà từ: nghệ tươi, mật ong, nha đam, rau má… Điểm chung của những nguyên liệu này là giàu các dưỡng chất chống oxy hóa: vitamin A, B, E,… khi thẩm thấu vào da có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da, giúp da tái tạo và phục hồi tốt.

Cách trị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu thiên nhiên khá đơn giản. Bạn đem những nguyên liệu này, rửa thật sạch, nếu củ, quả bỏ vỏ, nha đam thì bỏ lớp vỏ bên ngoài,… rồi cho vào giã hoặc xay nhuyễn. Sau khi vệ sinh mặt thật sạch bằng nước ấm cho thông thoáng lỗ chân lông và mạch máu co giãn, bạn dùng khăn mềm thấm hết nước. Bạn bôi những nguyên liệu này lên những vùng sẹo, rồi để nguyên 30- 35 phút sau đó rửa sạch mặt với nước hơi ấm.

cach-tri-seo-ro-3

Với những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, giá rẻ, bạn có thể chế tạo cho những công thức trị sẹo rỗ ngay tại nhà từ: nghệ tươi, mật ong, nha đam, rau má…

Nhưng những nguyên liệu này hiệu quả rất thấp, bạn phải thực hiện đều đặn ít nhất từ 1-2 tháng nhưng chỉ có tác dụng với những vết sẹo non đang hoặc vừa mới hình thành, sẹo do tổn thương nhẹ trên bề mặt da, kích thước nhỏ,… Thêm nữa, có những nguyên liệu như chanh tươi,… có tính bào mòn nhẹ không thích hợp với làn da mỏng, dễ kích ứng.

Cho điểm: 4/10

2. Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

Đây là phương pháp trị sẹo hiện đại và tiên tiến nhất hiện này dựa trên thành tựu của công nghệ thẩm mỹ của Hoa Kỳ. Áp dụng công nghệ naym bác sĩ sẽ dùng năng lượng tia laser bước sóng 10.600 nm, tác động có chọn lọc, không xâm lấn và tổ chức dưới da kích thích tăng sinh collagen để đẩy mạnh tiến trình tái tạo phục hồi da.

cach-tri-seo-ro-2

Trị sẹo rỗ bằng Laser Co2 Fractional là phương pháp trị sẹo hiện đại và tiên tiến nhất hiện này dựa trên thành tựu của công nghệ thẩm mỹ của Hoa Kỳ

Sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả trị sẹo rỗ đạt đến 90%, những lần trị liệu tiếp theo sẽ giúp bạn loại bỏ những vết sẹo mờ còn lại và giúp da phục hồi, mịn màng, tươi trẻ.

Cho điểm: 9/10

3. Trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Đây là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp kết hợp trị sẹo vô cùng hiệu quả. Phương pháp này dựa trên cơ thể tự phục hồi của da bằng cách gây “tổn thương giả mạo” bằng các bánh lăn kim siêu nhỏ dùng trong y khoa lăn đều trên da nhằm kích thích sự tăng trưởng collagen, làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm.

cach-tri-seo-ro-1

Lăn kim tế bào gốc là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp kết hợp trị sẹo vô cùng hiệu quả

Cho điểm: 9/10

4. Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ tiêm tế bào gốc PRP

Phương pháp này dựa trên thành tựu của việc áp dụng công nghệ vi sinh vào thẩm mỹ. Áp dụng cách trị sẹo rỗ này, nác sĩ sẽ dùng lượng tiểu cầu được trích từ chính cơ thể khách hàng, rồi lập tức được đưa ngược lại vào từng vị trí điều trị. Không chỉ giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da, quá trình này còn kích thích và trẻ hóa tế bào da đã ở giai đoạn sừng hóa, tái cấu trúc collagen, elastin.

Cho điểm: 9/10

Hiện nay, ngoài 3 phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser Co2 Fractional, lăn kim và tiêm tế bào gốc, Thu Cúc còn áp dụng nhiều phương pháp khác giúp loại bỏ mọi loại sẹo ở các bộ phận, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất.

Để biết thêm thông tin về các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ thẩm mỹ, xin vui lòng liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc qua đường dây nóng: 1800  5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH