Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mụn đầu đen là một trong những nhược điểm trên da mặt, khiến bạn kém xinh. Sau đây các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra những lời khuyên vềcách trị mụn đầu đen hiệu quả.

Những thông tin cơ bản về mụn đầu đen

Mụn đầu đen là những nốt mụn chìm, có màu đen, nhỏ li ti, tập trung ở đầu mũi, hai bên má và trán. Mụn đầu đen hình thành từ những bã nhờn tích tụ lâu ngày và hoá cứng lại, tạo thành đầu mụn chặn lỗ chân lông, do đầu mụn hở khi tiếp xúc với không khí bị ôxi hoá, biến thành đầu đen.

cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua

Mụn đầu đen không được trị đúng cách còn trở thành tiền đề của mụn bọc, mụn mủ,… và làm các lỗ chân lông trên da mặt bạn ngày càng giãn to.

Nguyên nhân khiến mặt bạn nổi mụn đầu đen có nhiều lí do: Do vấn đề nội tiết tố, bã nhờn tiết ra nhiều, lỗ chân lông giãn da nên bụi bẩn và bã nhờn có cơ hội tích tụ lại, do những mỹ phẩm, trang điểm khi tẩy trang không loại bỏ hết,…

Mụn đầu đen tưởng chừng là kẻ thù ít nguy hiểm hơn so với mụn trứng cá, mụn bọc, mụn trắng,… bởi kích thước nhỏ, nằm chìm, không lồi lên. Nhưng thực chất nó lại là kẻ “xấu tính”, khó trị và tồn tại dai dẳng. Không những vậy mụn đầu đen không được trị đúng cách còn trở thành tiền đề của mụn bọc, mụn mủ,… và làm các lỗ chân lông trên da mặt bạn ngày càng giãn to.

Vậy, có cách trị mụn đầu đen hiệu quả hay không?

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Qua tham khảo kinh nghiệm trị mụn đầu đen của nhiều chị, em, tổng hợp lại thấy có rất nhiều cách trị mụn tại nhà như: Trị mụn đầu đen bằng kem lột mụn, bằng nguyên liệu thiên nhiên, nặn mụn bằng tay hoặc dụng cụ nặn mụn, xông hơi,… Tuy nhiên, những cách trị mụn này đều có nhược điểm nhất định, hiệu quả trị mụn thấp, mất thời gian vì thực hiện thường xuyên, các cách dùng hóa chất còn có khả năng gây kích ứng da, làm lỗ chân lông không thể co lại và khó phục hồi.

cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-2

Trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ ánh sáng Blue Light là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Hiện tại, cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đưa ra đó là: Cố gắng luôn giữ da sạch sẽ, tiếp xúc ít với bụi bẩn và trị mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ ánh sáng Blue Light.

Vì sao công nghệ ánh sáng Blue Light là cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Nguyên nhân gốc rễ của mụn đầu đen là do những bã nhờn, bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông. Những cách trị mụn tại nhà không thể lấy hết được những bã nhờn tích tục lâu ngày dưới da và cũng không làm se khít được lỗ chân lông nên hiệu quả trị mụn thấp, mụn đầu đen nhanh chóng quay trở lại.

cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-1

Tại Thu Cúc, các chuyên gia còn kết hợp đưa các dưỡng chất vào trong tổ chức da, vừa giúp loại sạch mụn đầu đen, đồng thời còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Đối với cách trị mụn bằng công nghệ Blue Ligh, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng năng lượng của ánh sáng xanh với bước sóng phù hợp, không xâm lấn, tác động vào các lớp da, loại sách các bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ sắc tố malenin, kích thích collagen sản sinh và làm se khít các lỗ chân lông. Không những vậy, tại Thu Cúc, các chuyên gia còn kết hợp đưa các dưỡng chất vào trong tổ chức da, tăng độ thẩm thấu, vừa giúp loại sạch mụn đầu đen, ngăn chúng quay trở lại, đồng thời còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng không tỳ vết.

Để biết thêm thông tin về cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng Blue Light, xin vui lòng liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc qua đường dây nóng: 0839 293 758.

Chúc bạn trị mụn đầu đen thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH