Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Vị trí hình xăm ở cổ tay rất dễ để lộ ra bên ngoài – những dịp đặc biệt quan trọng bạn luôn muốn che giấu hình xăm tránh những cái nhìn dị nghị. Những cách che hình xăm ở cổ tay dưới đây sẽ là những gợi ý rất hữu ích dành cho mọi người.

1. Lựa chọn trang phục

Có thế nói cách che hình xăm ở cổ tay đơn giản nhất là lựa chọn trang phục. Những chiếc áo dài tay, nhưng chiếc váy dái tay hoặc được trang trí phần nơ ở cổ tay là một gợi ý rất hữu ích dành cho bạn. Tuy nhiên cách thức này chỉ được áp dụng trong thời tiết mát mẻ khi trời nóng bức thì đây lại khó có thể áp dụng được. Hơn nữa với những hình xăm lớn lộ ra ở gẩn cổ tay có rất khó để che giấu được bằng trang phục. Lúc này chúng ta phải tìm ngay giải pháp khác thích hợp hơn.

2. Trang điểm che hình xăm

Nhanh – tiện lợi – không tốn nhiều thời gian là lợi ích mà cách che hình xăm ở cổ tay bằng phấn trang điểm mang lại. Tuy nhiên các loại kem nền thông thường khó có thể che giấu được hình xăm hoàn toàn. Cần phải có 1 lớp kem nền dày tới vài mm mới có thể làm mờ đi phần nào mực xăm trên da.

1 bí quyết nhỏ dành cho các nàng đó là chúng ta nên bôi 1 lớp son đỏ lên hình xăm trước khi xoa kem nền trang điểm. Như vậy hình xăm sẽ được mờ dần đi rất nhiều, kem che khuyết điểm cũng lưu lại trên da lâu hơn.

Trang điểm che hình xăm chỉ được 1 thời gian ngắn vài tiếng trong ngày. Nếu hoạt động ngoài trời hoặc có tiếp xúc nhiều với nước thì rất dễ bị rửa trôi để lộ ra hình xăm.

3. Sử dụng kem che hình xăm chuyên dụng

Kem che hình xăm được bày bán khá nhiều trên thị trường. Việc sử dụng cực đơn giản bạn chỉ cần vệ sinh da sạch sẽ sau đó lau khô và bôi kem lên trên hình xăm. Bước cuối cùng là dùng miếng dặm phấn xoa sau cho đều nhất.

Tuy nhiên kem che hình xăm lại có nhược điểm là dễ gây kích ứng cho da. Nguy hiểm hơn nữa nếu bạn mua phải kem che hình xăm kém chất lượng dấu hiệu dị ứng rõ nhất xuất hiện là các vết mụn lở loét xuất hiện, cảm giác mẩn ngứa đau rát kèm theo. Nếu có bất cứ hiện tượng nào bất thường bạn nhớ dừng lại ngay nhé.

4. Xóa hình xăm triệt để

Nếu cảm thấy phiền phức bởi phải tốn thời gian dành cho các cách che hình xăm ở cổ tay bạn có thể áp dụng công thức xóa xăm triệt để với công thức hiện đại. Laser Toning Plus là giải pháp nhận được sự tin dùng của nhiều người bởi mang những ưu điểm khác biệt.

Các bước sóng thông minh được phát ra từ tia Laser Toning Plus với nguồn năng lượng khác nhau 1064nm và 532nm. Cùng một lúc 2 bước sóng tác động tới hình xăm và phá vỡ phân tử mực xăm từ sâu bên trong da tới lớp ngoài thượng bì da. Sau khoảng từ 4 – 6 lần xóa xăm mực xăm sẽ biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết. Ngoài ra nguồn năng lượng Laser Toning Plus có khả năng thúc đẩy làn da tăng sinh Collagen nhanh chóng phục hồi mềm mại mịn màng như ban đầu.

Hy vọng những tổng hợp Cách che hình xăm ở cổ tay sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin tham dự bất cứ sự kiện nào. Và nếu bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm vĩnh viễn – vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhận được sự tư vấn điều trị từ các chuyên gia da liễu tại đây nhé!

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH