Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào có thể xóa bỏ hình xăm không còn phù hợp với mình? Xin chia sẻ với bạn đọc 4 cách xóa mực xăm được nhiều người chia sẻ nhất, hãy cùng nhau khám phá những bí quyết độc đáo và hữu ích đơn giản này nhé!

dot Cách xóa mực xăm tại nhà bằng muối biển

Ngay tại nhà, bạn có thể tiến hành xóa xăm với nguyên liệu sẵn có như muối biển. Cách xóa mực xăm này được tiến hành khá đơn giản.

Mẹo xóa hình xăm tại nhà bằng muối

Mẹo xóa hình xăm tại nhà bằng muối

Chuẩn bị khoảng 2 thìa muối hạt nhỏ để tránh sự trà sát mạnh làm da tổn thương. Làm sạch vùng da chứa hình xăm bằng xà bông. Sau đó, cho muối vào bát nhỏ khuấy đều. Nhúng miếng bông nhỏ vào bát muối vừa pha, chà sát đều lên vùng da xăm khoảng 30 phút. Để khô tự nhiên sau 2 tiếng thì đi rửa với nước sạch. Màu mực sẽ phai dần ra nước. Cứ tiếp tục kiên trì làm nhiều lần sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

1111 Xem hướng dẫn chi tiết xóa hình xăm bằng muối Tại Đây

dot  Cách xóa mực xăm tại nhà bằng nha đam

Xóa hình xăm bằng nha đam đơn giản

Xóa hình xăm bằng nha đam đơn giản

Nha đam là cách xóa mực xăm tại nhà từ dân gian được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần lấy một ít gel nha đam chà lên vùng da chứa vết xăm. Để lưu giữ gel nha đam này lên da trong khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước đá lạnh. Để cách xóa mực xăm này đạt hiệu quả, bạn nên tiến hành thực hiện đều đặn hàng tuần từ 3-4 lần cho đến khi vết xăm mờ đi.

dot  Cách xóa mực xăm tại nhà bằng rượu trắng và chanh

Rượu trắng và chanh kết hợp với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp có khả năng thẩm thấu cao vào bên trong da và loại bỏ dần các vết xăm đơn giản trên da.

Muối + nước chanh là cách xóa hình xăm đơn giản

Muối + nước chanh là cách xóa hình xăm đơn giản

Đầu tiên hãy làm sạch vết xăm bằng khăn ấm. Sau đó, hòa tan 2 thìa muối tinh trắng cùng nước cốt 1 quả chanh. Dùng khăn nhúng vào dung dịch bên trên và chà nhẹ nhàng lên hình xăm khoảng 20 phút.  Chờ khoảng 30 phút để cho hỗn hợp có đủ thời gian thẩm thấu vào da rồi tiến hành lau lại bằng nước sạch.

dot  Cách xóa mực xăm triệt để an toàn được ưa chuộng trên thế giới

Nếu như các cách xóa mực xăm tại nhà chỉ phù hợp với hình xăm cực dễ xóa thôi nhé thì Laser Toning lại chính là giải pháp tối ưu với mọi hình xăm. Laser Toning có thể xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo.

Top 4 cách xóa mực xăm được nhiều người chia sẻ nhất83788

Laser Toning – Giải pháp xóa hình xăm không để lại sẹo hàng đầu Hoa Kỳ

Đây là công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất trên thế giới được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận độ an toàn và chất lượng mang lại hiệu quả triệt để, không đau, an toàn và không để lại sẹo.

Laser Toning-  phương pháp xóa xăm thẩm mỹ hiện đại nhất đang được ứng dụng phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay đang được đưa vào áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

 

Nếu bạn quan tâm tới cách xóa mực xăm bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết hơn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Top 4 cách xóa mực xăm được nhiều người chia sẻ nhất

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH