Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Do nhiều nguyên nhân khác nhau và không ít khách hàng muốn xóa bỏ những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể. Tuy nhiên, với phương pháp thẩm mỹ hiện đại thì xóa xăm hết bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng có nhu cầu xóa bỏ những hình xăm mờ, cũ

Nhiều khách hàng có nhu cầu xóa bỏ những hình xăm mờ, cũ

Câu trả lời cho băn khoăn này sẽ phụ thuộc vào hiện trạng thẩm mỹ hình xăm trên da cũng như địa chỉ thẩm mỹ được mỗi khách hàng tin chọn. Theo đó tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành thì xóa xăm hiện được tiến hành bằng công nghệ Laser YAG với khả năng đào thải tự nhiên mực xăm dưới da một cách nhẹ nhàng với mức giá tùy theo độ đậm nhạt và diện tích mỗi hình xăm, cụ thể là:

  • Hình xăm < 10cm2: 1.500.000 đồng.
  • Hình xăm > 10cm2: 150.000 đồng/cm2.

Đây là chi phí thẩm mỹ được xây dựng sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và đảm bảo mang đến quyền lợi tối ưu cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, Thu Cúc còn liên tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng với mức ưu đãi cực hấp dẫn nên số tiền đầu tư thẩm mỹ trên thực tế sẽ cạnh tranh và tiết kiệm hơn.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ về phương pháp thực hiện cũng như mức chi phí thẩm mỹ

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ về phương pháp thực hiện cũng như mức chi phí thẩm mỹ

Laser là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da được ứng dụng tại nhiều nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu trên Thế giới và được chứng nhận hiệu quả, an toàn. Mỗi khách hàng sẽ được xác định một liệu trình điều trị riêng biệt (3-5 buổi) với thời gian trị liệu mỗi lần là cách nhau 1 tuần mà không gây đau rát, mẩn đỏ, không mất thời gian phục hồi.

Sau khi làm sạch và thoa tê vùng da cần xóa bỏ hình xăm, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng chiếu tia Laser YAG có nguồn năng lượng được điều chỉnh phù hợp. Nhờ khả năng tác động sâu, Laser YAG có thể dễ dàng phá vỡ liên kết mực xăm dưới da và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Năng lượng laser YAG giúp loại bỏ và đào thải hình xăm hiệu quả mà không gây đau rát

Năng lượng laser YAG giúp loại bỏ và đào thải hình xăm hiệu quả mà không gây đau rát

Để có được hiệu quả tối ưu, mỗi khách hàng cần chú ý chăm sóc da sau làm đẹp cho hợp lý đúng khuyến cáo, tránh sự tác động của bụi bẩn hay những yếu tố khác ngoài môi trường. Tất cả những thông tin hữu ích này sẽ được các kỹ thuật viên, tư vấn viên hướng dẫn trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày nên chị em không cần quá lo lắng.

Mực xăm mờ dần sau từng lần thực hiện, không gây đau rát hay tổn thương đến bề mặt của da là những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xóa hình xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc. Bên cạnh đó, thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu sẽ giúp mỗi khách hàng có được những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái trong không gian sang trọng, tiện nghi cùng phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH