Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mụn dưới da tuy  nằm sâu dưới lớp da, kích thước nhỏ, khó nhìn thấy. Những loại mụn này thường làm da sần lên, xù xì kém mịn màng và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến thành mụn bọc, mụn đỏ. Cẩm nang trị mụn dưới da dưới đây, hy vọng giúp các “khổ chủ” loại bỏ nỗi lo này.

Mụn dưới da là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách trị mụn dưới da, trước hết các bạn biết cách nhận diện loại mụn này. Mụn dưới da còn gọi là những đám mụn  ẩn, có kích thước nhỏ, đầu mụn không lộ lên mà nằm sâu dưới da vì vậy rất khó nhìn nếu không quan sát kỹ.

tri-mun-duoi-da

Mụn dưới da còn gọi là những đám mụn ẩn, có kích thước nhỏ, đầu mụn không lộ lên mà nằm sâu dưới da vì vậy rất khó nhìn nếu không quan sát kỹ

Cách phát hiện mụn dưới da rõ nhất đó là khi sờ tay vào cảm giác sần sùi, nhưng không đau, mọc theo từng cụm và có dấu hiệu lan ra xung quanh.

Nguyên nhân của mụn dưới da là do bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm không được vệ sinh sạch sẽ vẫn đọng lại trên da, hình thành nên những cồi mụn nhỏ nên không đủ trồi lên bề mặt da. Tuy nhiên nếu không được loại bỏ sạch, những mụn dưới da này vẫn tiếp tục phát triển, có thể biến thành mụn bọc, mụn viêm vô cùng khó trị.

Cách trị mụn dưới da an toàn và hiệu quả nhất

Hiện tại, qua chia sẻ của các chị, em có khá nhiều cách trị mụn dưới da, như trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên, hay dùng thuốc bôi để cồi mụn nổi lên và dễ dàng nặn chúng ra. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu cách này thường có hiệu quả thấp, làm to các lỗ chân lông, chỉ có tác dụng lấy những cồi mụn ra, chứ thực sự chưa loại hết những bụi bẩn , bã nhờn vì vậy mụn có thể quay trở lại, bị viêm, sưng và khó trị hơn.

Theo các chị, em cách trị mụn dưới da hiệu quả nhất vẫn là nên đến các bệnh viện, địa chỉ thẩm mỹ uy tín để trị mụn bằng công nghệ cao vì giúp loại bỏ sạch mụn, lại không là to lỗ chân lông và ngăn ngừa việc mụn quay trở lại.

tri-mun-duoi-da-1

Cách trị mụn dưới da hiệu quả nhất vẫn là nên đến các bệnh viện, địa chỉ thẩm mỹ uy tín để trị mụn bằng công nghệ cao 

Tại Thu Cúc hiện nay, các chuyên gia da liễu đang ứng dụng 2 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất của Hoa Kỳ đó là trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL. Với hai phương pháp này đều có ưu điểm chung đó là có khả năng tác động chọn lọc vào sâu tổ chức da, mà không hề gây xâm lấn vì vậy có thể tác động loại bỏ sạch bã nhờn bụi bẩn, vẫn kích thích sản sinh collagen và elastin để da hồi phục. Bởi vậy, sau trị mụn bạn sẽ cảm nhận được sự se khít các lỗ chân lông và không để lại bất cứ dấu vết nào.

tri-mun-duoi-da-2

Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL có có thể tác động loại bỏ sạch bã nhờn bụi bẩn và kích thích sản sinh collagen và elastin để da hồi phục.

Để trị mụn dưới da tốt nhất, bạn nên dành thời gian đến Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng mụn, soi da và tư vấn giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH