Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Da tay thường không được chị em chăm sóc cẩn thận như da mặt, chính vì vậy, vùng da này rất dễ bị nám “tấn công” khiến bàn tay của chị em trở lên thô ráp và xấu xí. Do đó, chị em nên tham khảo cách trị nám da tay hiệu quả được giới thiệu qua bài viết dưới đây nhé.

Nám da tay rất dễ gặp ở phụ nữ có độ tuổi trên 30 hoặc đang mang bầu, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể khiến sắc tố melanin được tăng cường sản sinh, gây ra các vết thâm nám trên da. Để “đánh bay” hiện tượng này, chị em hãy cùng tìm hiểu các cách trị nám da sau đây.

Cách trị nám da tay từ nguyên liệu thiên nhiên

Các công thức trị nám từ thiên nhiên thường rất được chị em ưa chuộm vì độ an toàn, nhất là khi đang mang thai. Tuy nhiên, hiệu quả của chúng là mất khá nhiều thời gian, điều này đòi hỏi chị em phải kiên trì và thực hiện thường xuyên.

Sự kết hợp giữa đu đủ và sữa tươi: Lấy ½ quả đu đủ chín đem nghiền nát rồi trộn cùng 100ml sữa tươi. Sau đó, xoa hỗn hợp lên vùng nám, giữ nguyên trong 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cam + sữa tươi: Lấy 1 quả cam tươi trộn đều cùng 200ml sữa tươi không đường rồi thoa lên vùng nám, để nguyên 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Cách trị nám da tay

Các loại vitamin và khoáng chất trong cà tím có tác dụng trị nám rất tốt

Cà tím: Trong cà tím có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp làn da sáng mịn, đồng thời ngăn ngừa sắc tố Melanin. Để trị nám bằng cà tím, chị em chuẩn bị một quả cà, đem rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó đắp lên vùng da bị nám.

Đu đủ xanh + mật ong: Lấy một trái đu đủ xanh, gọt bỏ vỏ rồi rửa sạch hết mủ. Tiếp theo, cho đu đủ vào máy xay nhuyễn và đổ khoảng 2 – 3 thìa mật ong vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị nám da tay

Sự kết hợp giữa cà chua và sữa chua là công thức hiệu quả dành cho chị em bị nám da tay

Cà chua + sữa tươi: Là một loại quả rất giàu vitamin C và A, cà chua “không thể thiếu” trong các cách trị nám da tay của chị em. Đầu tiên, bạn lấy cà chua tươi, rửa sạch, ép lấy nước rồi trộn cùng sữa chua theo tỷ lệ 1/1. Dùng tăm bông sạch thấm hỗn hợp và xoa lên vùng da bị nám, kết hợp với massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước sạch.

Dùng mỹ phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được giới thiệu là cách trị nám da tay hiệu quả. Trong đó có nhiều loại được quảng cáo là sản xuất bằng các nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, công dụng của chúng còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của từng loại da. Do đó, để không gặp phải tình trạng dị ứng, trước khi sử dụng, bạn hãy tìm hiểu kỹ thành phần để loại trừ các chất gây hại trên da. Đồng thời, hãy thử với một lượng nhỏ trước trên các vùng da nhạy cảm như cổ tay nhé.

Cách trị nám da tay hiệu quả

Quy trình trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q – Switched tại Thu Cúc

Áp dụng phương pháp công nghệ cao

Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật càng ngày càng giúp “công cuộc” làm đẹp của chị em trở lên an toàn và hiệu quả hơn. Một trong những phương pháp trị nám mà bạn nên tham khảo là công nghệ điều trị nám bằng Laser YAG Q – Switched.

Đây được coi là công nghệ tiên tiến nhất đang được bệnh viện Thu Cúc ứng dụng cho toàn bộ các trường hợp bị nám ở nhiều vùng da trên cơ thể, ở cả nam lẫn nữ. Sở dĩ như vậy là do Laser YAG Q – Switched hoạt động theo cơ chế phát ra năng lượng với các bước sóng khác nhau, tác động sâu tới vùng hạ bì, trung bì của da nhưng không ảnh hưởng tới bề mặt da. Bên cạnh đó, công nghệ này còn thúc đầy collagen trong da phát triển, giúp làn da của bạn luôn được tái tạo, mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH