Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hôi nách là bệnh lý mùi cơ thể khá phổ biến, xuất hiện ở nhiều đối tượng khách hàng và mang đến không ít phiền toái. Để loại bỏ nỗi tự ti này, không ít “khổ chủ” đã tìm hiểu và áp dụng những mẹo trị hôi nách đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. 

Loại bỏ mùi hôi khó chịu dưới cánh tay là nỗi trăn trở của không ít khách hàng

Loại bỏ mùi hôi khó chịu dưới cánh tay là nỗi trăn trở của không ít khách hàng

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Rõ ràng, việc vùng nách có mùi khó chịu xuất phát một phần là do cơ thể không được vệ sinh sạch sẽ. Và để loại trừ điều này, hãy thường xuyên tắm và giữ cho quần áo luôn khô thoáng. Với những người có tuyến mồ hôi phát triển thì hạn chế vận động mạnh. Có thể pha nước muối loãng, nước chanh, giấm hay rượu để tăng cường hiệu quả khử mùi cho cơ thể khô thoáng.

Thay đổi chế độ ăn uống

Những đồ ăn cay nóng hay đồ uống chứa chất kích thích cũng khiến cho cơ thể sinh nhiệt và kích thích tăng sinh mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Thay vào đó, hãy xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng phù hợp với nguồn thực phẩm tươi mát, tăng cường rau xanh. Đừng quên bổ sung nhiều hoa quả tươi và uống ít nhất 2l nước mỗi ngày.

Đa dạng công thức khử mùi tự nhiên được khách hàng truyền tai nhau thực hiện

Đa dạng công thức khử mùi tự nhiên được khách hàng truyền tai nhau thực hiện

Những mẹo trị hôi nách từ nguyên liệu tự nhiên

Đa dạng loại củ quả trong tự nhiên chứa dưỡng chất có khả năng kháng viêm, khử mùi được tận dụng để loại bỏ tình trạng “rau mùi” như chanh tươi, lá trầu không, gừng hay thậm chí là phèn chua, muối trắng… Theo đó, bạn chỉ cần làm sạch 2 bên nách và sử dụng những nguyên liệu kể đến chà trực tiếp vào nách mỗi ngày. Có thể kết hợp chúng với nhau để tăng cường hiệu quả trị “viêm cánh” và khắc phục tình trạng da vùng nách xỉn màu.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, mùi hôi khó chịu dưới cánh tay được hình thành do sự phát triển quá mức của tuyến mồ hôi nằm sâu trong hốc nách. Đo đó, việc làm sạch hay tác động dưỡng chất khử mùi từ ngoài ra qua thẩm thấu lỗ chân lông dường như là chưa đủ giúp bạn lấy lại tự tin và thoải mái trong giao tiếp cũng như hoạt động thường ngày.

Khách hàng đến Thu Cúc tìm kiếm giải pháp khử "rau mùi" hiệu quả, an toàn

Khách hàng đến Thu Cúc tìm kiếm giải pháp khử “rau mùi” hiệu quả, an toàn

Để loại trừ mùi hôi nách tối ưu, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên nhờ cậy đến sự trợ giúp của những công nghệ tiên tiến tại các thương hiệu uy tín đầu ngành. Và Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành hiện tiên phong và áp dụng thành công đa dạng kỹ thuật khử mùi: tiêm botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi, hút tuyến bằng thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng hay cắt bỏ tuyến mồ hôi sinh mùi trong hốc nách.

Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ, mỗi khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn chọn lựa và trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau rát. Sau thời gian phục hồi dưới hướng dẫn tỉ mỉ của đội ngũ điều dưỡng viên, mỗi khách hàng sẽ thêm tự tin hơn với vùng nách khô thoáng, sạch mùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH