Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hòm thư tư vấn của Thu Cúc thường nhận được nhiều câu hỏi của các chị em về vấn đề triệt lông, trong đó thắc mắc: Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Trong hôm nay, chúng tôi có buổi hỏi đáp nhanh với bác sĩ Thu Cúc về một số vấn đề triệt lông để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hỏi: Có nên dùng kem, thuốc bôi triệt lông vĩnh viễn không?

Bác sĩ Thu Cúc: Các bạn khi lựa chọn biện pháp triệt lông nên nhớ rằng, lông mọc phần nhiều do tăng sinh nội tiết tố nam trong cơ thể. Muốn triệt lông lâu dài tác động vào tổ chức da để ổn định quá trình sản sinh, collagen, elastin làm thu nhỏ lỗ chân lông. Vì vậy, việc dùng kem, thuốc để triệt lông vĩnh viễn là không hiệu quả. Cách này chỉ loại bỏ phần lông mọc trên bề mặt da mà thôi. Sau đó, làm lỗ chân lông bạn, giãn da, lông mọc lại nhiều hơn, đen hơn. Đó là chưa tính đến, với những người da nhạy cảm, dùng hóa chất còn gây kích ứng da.

triet-long-vinh-vien-o-dau-tot-2

Muốn triệt lông lâu dài tác động vào tổ chức da để ổn định quá trình sản sinh, collagen, elastin làm thu nhỏ lỗ chân lông

Hỏi: Có cách nào triệt lông ngay tại nhà không?

Bác sĩ Thu Cúc: Theo kinh nghiệm của nhiều chị, em cũng có khá nhiều cách triệt lông tại nhà; như bôi mật ong, chanh,… những nguyên liệu có tính axit, tính bào mòn để làm nhạt màu lông, hoặc hỗ trợ waxing lông, các cách cạo, tẩy, nhổ lông,…

triet-long-vinh-vien-o-dau-tot-1

Những cách tự triệt lông tại nhà không được đánh giá cao, như việc waxing, cạo, tẩy, lông… tại nhà nhìn có vẻ hiệu quả ngay tức thì nhưng chỉ loại bỏ phần lông trên bề mặt, chân lông vẫn còn.

Tuy nhiên, những cách tự triệt lông tại nhà không được đánh giá cao, như việc waxing, cạo, tẩy, lông… tại nhà nhìn có vẻ hiệu quả ngay tức thì nhưng chỉ loại bỏ phần lông trên bề mặt, chân lông vẫn còn. Mặt khác cách này gây tổn thương đến da bạn. Nên những người dùng cách này đều khiến lông mọc lại nhanh hơn, đen hơn, dày hơn. Nhiều trường hợp gây ra tình trạng viêm nang lỗ chân lông.

Hỏi: Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt?

Bác sĩ Thu Cúc: Việc loại bỏ lông bề mặt da đơn giản, những triệt lông vĩnh viễn thì khá khó, còn phụ thuộc nhiều vào hiệu quả công nghệ triệt lông, phương pháp triệt lông, tay nghề bác sĩ và cả yếu tố cơ địa của bạn. Vì vậy, bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được triệt lông.

Hiện nay, như tại Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng công nghệ tẩy lông bằng Laser Diode, công nghệ này hiện nay được xem là phương pháp triệt lông hiệu quả lâu dài, an toàn nhất và có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Với điều kiện cơ sở vật chất của Thu Cúc cùng trang thiết bị công nghệ nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí nhân lực thì chúng tôi mới thực hiện dịch vụ này. Bên cạnh đó chúng tôi cũng với kết hợp tẩy lông bằng Laser Diode, cùng các biện pháp chăm sóc, làm đẹp da, mang lại hiệu quả triệt lông và ngăn chặn lông mọc trở lại.

triet-long-vinh-vien-o-dau-tot

Tại Thu Cúc đang áp dụng công nghệ tẩy lông bằng Laser Diode, công nghệ này hiện nay được xem là phương pháp triệt lông hiệu quả lâu dài, an toàn nhất và có thể áp dụng cho cả nam và nữ.

Cảm ơn bác sĩ Thu Cúc đã dành thời gian để chia sẻ với chị em những thông tin về cách triệt lông. Nếu các anh, chị em cần tư vấn cụ thể về các phương pháp triệt lông, nên dành thời gian đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc để được các chuyên viên thẩm mỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH