Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Là công nghệ triệt lông mới nhất, Laser Diode tác động sâu và loại bỏ tối ưu tình trạng vi ô lông, trả lại cho làn da nét đẹp mịn màng giúp mỗi eva thêm tự tin, quyến rũ.

Sức hút của phái đẹp không chỉ đến từ vóc dáng thon gọn, khuôn mặt thời thượng với các đường nét thanh tú mà còn bởi làn da trắng sáng, mịn vàng. Tuy nhiên, nhiều eva có tuyến nang lông phát triển lại phải đối mặt với nhiều phiền toái và mất đi sự tự tin trước mắt phái mạnh cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Làn da mịn màng không tì vết là mong ước sở hữu của hầu hết mọi eva

Làn da mịn màng không tì vết là mong ước sở hữu của hầu hết mọi eva

Nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành lông tự nhiên và cấu tạo da, những bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã cho ra đời máy Laser Diode – công nghệ triệt lông mới nhất hiện đang được áp dụng tại nhiều nước trên Thế giới với đánh giá tích cực từ mọi đối tượng khách hàng. Tại nước ta, chị em có thể tìm thấy phương pháp loại bỏ lông tiên tiến tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín 20 năm.

Trực tiếp thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao sẽ tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật tiến hành cũng như xây dựng liệu trình triệt lông hiệu quả. Sau khi làm sạch da và thoa gel mát, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ triệt lông mới nhất với các thao tác nhẹ nhàng của đội ngũ kỹ thuật viên Thu Cúc được đào tạo chuyên sâu.

Khách hàng được chuyên gia thẩm mỹ và tư vấn kỹ lưỡng

Khách hàng được chuyên gia thẩm mỹ và tư vấn kỹ lưỡng

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng RF và máy Laser Diode thế hệ mới nhất, Laser Dioder phát ra bước sóng 808 nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu giúp triệt tiêu từ gốc đến ngọn và ngăn chặn tối đa nguy cơ tái phát. Violong trên da không chỉ thưa dần qua từng lần chiếu Laser mà vùng da điều trị cũng sáng mịn với lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít.

Việc điều chỉnh mức năng lượng sẽ căn cứ theo tính chất da của từng eva cũng như hiện trạng mầm nhú nang lông cần loại bỏ. Kết thúc quy trình, khách hàng sẽ được làm sạch và thoa kem dưỡng giúp hỗ trợ kết quả thẩm mỹ da và giữ được nét đẹp tươi sáng, mịn màng. Chỉ với 30 phút cho 1 lần triệt lông/ vùng, khách hàng ngay sau đó có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không cảm thấy đau rát, khó chịu trên da.

Năng lượng Laser Diode tác động sâu và loại bỏ mầm nhú nang lông tối đa

Năng lượng Laser Diode tác động sâu và loại bỏ mầm nhú nang lông tối đa

Không chỉ mang đến quy trình thẩm mỹ hiệu quả, an toàn với hệ thống máy móc tối tân được nhập khẩu chính hãng, Thu Cúc còn giúp những tín đồ làm đẹp có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả trong không gian sang trọng, đẳng cấp đầy tiện nghi. Và khi loại bỏ được “kẻ thù” của làn da, ngăn chặn khả năng tái phát, mỗi phái đẹp đã có thể tự tin diện những bộ cánh khoe đôi chân thon dài hay vai trần gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH