Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Sử dụng mật ong, tinh dầu tự nhiên hay chanh tươi, bột nghệ… là những mẹo làm hồng nhũ hoa đơn giản được nhiều chị em truyền tai nhau. Vậy, thực hư công dụng của những nguyên liệu này như thế nào?

Sự thay đổi nội tiết tố cùng quá trình thực hiện thiên chức làm mẹ đã khiến vùng nhũ hoa của mỗi chị em dần trở nên thâm sạm với quầng vú dãn rộng. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tình trạng này còn làm phái đẹp mất tự tin khi gần gũi bạn đời. Để khắc phục tình trạng này, eva có thể áp dụng những mẹo làm hồng nhũ hoa đơn giản, tiết kiệm dưới đây:

Đầu nhũ hoa tươi hồng giúp mỗi chị em thêm tự tin, quyến rũ

Đầu nhũ hoa tươi hồng giúp mỗi chị em thêm tự tin, quyến rũ

Sử dụng tinh dầu tự nhiên

Dầu dừa, dầu ô liu hay dầu hướng dương… chứa những dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện sắc tố vùng đầu nhũ hoa dần tươi hồng hơn. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu vừa đủ rồi thoa trực tiếp lên 2 bên đầu nhũ hoa. Để khoảng 20-30 phút rồi lau lại với nước ấm.

Đa dạng mẹo làm hồng nhũ hoa từ mật ong

Dùng mật ong nguyên chất, kết hợp cùng lòng đỏ trứng gà hay vitamin E, bột cám gạo… là những bí kíp được nhiều chị em chọn lựa. Đảm bảo nguyên liệu an toàn và thực hiện thường xuyên những liệu pháp này, phái đẹp sẽ sớm bất ngờ với hiệu quả thẩm mỹ thu lại.

Nhiều loại củ, quả được ứng dụng để làm đẹp nhưng để có hiệu quả tích cực, cần kiên trì

Nhiều loại củ, quả được ứng dụng để làm đẹp nhưng để có hiệu quả tích cực, cần kiên trì

Bột nghệ và chanh

Bộ đôi “thần dược” này không chỉ trị mụn, làm sáng da mà còn giúp cải thiện tích cực sắc tố vùng đầu nhũ hoa cho chị em thêm gợi cảm, tự tin hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng lượng tương 2 nguyên liệu được nói đến rồi đắp lên nhũ hoa tuần 2 lần, mỗi lần 20-30 rồi lau sạch để dần hài lòng với sự thay đổi.

Ưu và nhược điểm khi thực hiện những giải pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Nhanh chóng, đơn giản thực hiện và chi phí thấp là những điều có thể nhận thấy ngay khi thực hiện làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên đi đôi với đó đòi hỏi sự kiên trì, thời gian thực hiện dài lâu cùng việc đảm bảo nguồn sản phẩm làm đẹp nguyên chất, an toàn. Hiệu quả mang lại cũng tùy theo thời gian tiến hành và cơ địa của mỗi người.

Làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là phương pháp nhận được đánh giá tích vực từ giới chuyên môn và đông đảo khách hàng

Làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là phương pháp nhận được đánh giá tích vực từ giới chuyên môn và đông đảo khách hàng

Để rút ngắn thời gian làm đẹp, không ít khách hàng hiện nay đã có xu hướng tìm đến công nghệ phun hồng nhũ hoa hiện đại. Đây là kỹ thật sử dụng máy móc chuyên dụng đưa mực phun thân thiện tự nhiên, chiết xuất thảo dược vào trong da để cải thiện sắc tố mà không gây đau rát hay khó chịu.

Tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành, công nghệ phun hồng nhũ hoa được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc cùng mực phun nhập khẩu chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng cùng hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, ổn định dài lâu theo năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH