Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Chào bác sĩ, tôi bị hôi nách từ lâu, từng thử các cách trị hôi nách dân gian như: chanh, muối, phèn chua,… nhưng đều không khỏi. Tháng trước, bạn tôi đi công tác về mua cho 1 lọ thuốc trị hôi nách, nhưng khi tìm thông tin thì nghe nói thuốc này không hiệu quả, có khả năng gây dị ứng nên tôi không dám dùng. Tôi nhờ bác sĩ tư vấn có thuốc trị hôi nách nào hiệu quả không? Nếu không, thì có thể trị hôi nách bằng cách nào khác không? (Huyen…@gmail.com|)

Trả lời:

Thu Cúc xin chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thông tin về vấn đề trị hôi nách. Các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cuc xin giải đáp thắc mắc của bạn: Có thuốc trị hôi nách nào hiệu quả không? Nếu không, thì có có thể trị hôi nách bằng cách nào khác không?

Có thuốc trị hôi nách nào hiệu quả không?

Trước khi trả lời bạn về thuốc trị hôi nách, các chuyên viên xin chia sẻ với bạn về nguyên nhân gây hôi nách để bạn hiểu hơn khi tìm các trị.

Hôi nách là do tình trạng vùng dưới nách tiết ra nhiều mồ hôi, khiến vùng da bị ẩm ướt sinh các các loại vi khuẩn. Các vi khuẩn này sẽ hấp thu các chất bã và tiết ra 30 menthyl- 2- hexenoic acid, gây nên mùi hôi khó chịu cho cho cơ thể của bạn.

thuoc-tri-hoi-nach-3

Hôi nách là do tình trạng vùng dưới nách tiết ra nhiều mồ hôi, khiến vùng da bị ẩm ướt sinh các các loại vi khuẩn, các vi khuẩn này tiết ra chất gây mùi hôi khó chịu

Vì vậy, về cơ chế sinh học, muốn trị hôi nách phải tác động làm giảm hoạt động các tuyến mồ hôi dưới nách, giảm tiết mồ hôi. Nên việc sử dụng các cách trị hôi nách dân gian hay thuốc trị hôi nách mà bôi trên da hạn chế về độ thẩm thấu, nên chỉ có tác dụng diệt khuẩn ở bề mặt da và giảm mùi hôi.

Nhưng nhược điểm của những cách này đó là: Hiệu quả thấp, vì chỉ có tác dụng với người bị hôi nách nhẹ, đồng thời hiệu quả nó chỉ hạn chế mùi trong khoảng thời gian nhất định (3- 12 tiếng). Ngoài ra, như bạn đã tìm thông tin, bạn cũng biết rằng hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc quảng cáo trị hôi nách từ thiên nhiên song rất khó để kiểm định chất lượng, dẫn đến nhiều loại thuốc này không có hiệu quả cao và có thể gây dị ứng cho vùng da nhạy cảm dưới nách, khiến da nách bị thâm, nổi mụn.

Có thể trị hôi nách bằng cách nào khác không?

Các bác sĩ da liễu khuyên bạn để giúp triệt mùi hôi nách hiệu quả và an toàn bạn nên tìm hiểu thông tin về các cách trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại như Vaser Lipo, cách tiêm botton hoặc tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi dưới nách. Bởi vì, cả 3 cách này đều mang lại hiệu quả ngay sau khi điều trị, mà lại không hề để lại bất kỳ dấu vết nào.

thuoc-tri-hoi-nach-2

Hiện nay có 3 cách trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại như Vaser Lipo, cách tiêm botton hoặc tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi dưới nách mang lại hiệu quả tốt

Tuy nhiên mỗi cách trị hôi nách  áp dụng cho những tình trạng tiết mồ hôi nặng nhẹ khác nhau và phụ thuộc cơ địa cũng như nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Ví dụ tiêm botton nhanh chóng, nhưng hiệu quả không lâu dài bằng và 1-2 năm phải quay lại điều trị tiếp. Với cắt bỏ tuyến mồ hôi nách áp dụng cho trường hợp bị năng, tuyến mồ hôi to, không xử lý hết nếu sử dụng công nghệ hút Vaser Lipo….

thuoc-tri-hoi-nach

Hình ảnh khách hàng trị hôi nách tại Thu Cúc bằng cách bơm botton

Vì vậy, để trị hôi nách hiệu quả nhất, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn. Trân trọng cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH