Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Những cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên là một trong những vấn đề được các chị em quan tâm và chia sẻ để khắc phục tối ưu tình trạng nhũ hoa xỉn màu, thâm sạm sau quá trình sinh nở.

Bên cạnh số đo vòng 1 căng tròn thì đầu nhũ hoa nhỏ xinh, tươi hồng cũng giúp mỗi eva thêm tự tin, quyến rũ hơn

Bên cạnh số đo vòng 1 căng tròn thì đầu nhũ hoa nhỏ xinh, tươi hồng cũng giúp mỗi eva thêm tự tin, quyến rũ hơn

Làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu dừa

“Thần dược” tự nhiên này dễ dàng tìm mua hoặc tự chế biến  nên chị em có thể thoải mái sử dụng để dưỡng da hay làm hồng nhũ hoa tại nhà. Rất đơn giản, các mẹ bỉm sữa chỉ cần chuẩn bị một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ rồi thoa trực tiếp lên 2 bên đầu nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng 20-30 phút để dưỡng chất tự nhiên có trong dầu dừa được thẩm thấu và phát huy công dụng cải thiện sắc tố. Ngoài ra, dưỡng thường xuyên với dầu dừa còn giúp vùng đầu ngực mịn màng đầy quyến rũ.

Đa dạng cách làm hồng nhũ hoa với mật ong

Ngoài việc dùng mật ong nguyên chất thoa lên đầu nhũ hoa mỗi tối, eva cũng có thể kết hợp nguyên liệu này cùng chanh tươi, lòng đỏ trứng gà hay vitamin E để tăng cường hiệu quả dưỡng và làm đẹp sâu. Mọi công thức đều được tiến hành với tỉ lệ nguyên liệu tương đương và cần duy trì mới cho hiệu quả tích cực. Tốt nhất, hãy tiến hành mỗi ngày trước ki tắm để đảm bảo nhũ hoa được loại bỏ tối ưu tế bào chết tạo điều kiện cho dưỡng chất từ các nguyên liệu kết hợp cùng nhau để cải thiện dần sắc tố.

Đa dạng cách làm hồng tự nhiên từ mật ong được mọi ng áp dụng

Đa dạng cách làm hồng tự nhiên từ mật ong được mọi ng áp dụng

Chanh tươi kết hợp cùng bột nghệ

Chuẩn bị lượng bột nghệ đảm bảo vừa đủ cho ra bát nhỏ rồi thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều cho đồng nhất sau đó đắp sản phẩm vừa tạo lên vùng đầu nhũ hoa. Duy trì 3 lần/ tuần với thời gian mỗi lần 20-30 phút, chị em sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi.

Cám gạo – Nguyên liệu làm hồng nhũ hoa tự nhiên rẻ tiền

Dễ dàng kiếm tìm, cám gạo chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu và vitamin nhóm B tự nhiên giúp cải thiện dần sắc tố sậm màu dưới da. Thực hiện bằng cách trộn đều cám gạo, mật ong và thêm vài thìa nước cốt chanh. Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này đắp mặt để tẩy tế bào chết và dưỡng da dần sáng hồng, mịn màng tự nhiên. Lưu ý, cần lau sạch da sau khoảng 30 phút tránh tình trạng acid trong chanh ăn mòn làm da khô ráp, tổn thương.

Thu Cúc hiện ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn với mực phun nhập khẩu, thân thiện với làn da

Thu Cúc hiện ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn với mực phun nhập khẩu, thân thiện với làn da

Ngoài việc sử dụng nguyên liệu sẵn có, nhiều chị em còn thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng mỗi khi tắm để kích thích quá trình lưu thông máu, tốt cho sự phát triển tự nhiên của vòng 1 cũng như phát hiện sớm những dấu hiệu của nhiều bệnh lý. Bên cạnh đó, tìm đến công nghệ phun hồng nhũ hoa Hàn Quốc hiện đại tại các cơ sở làm đẹp uy tín như Thu Cúc cũng dần là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo eva tin chọn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH