Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Do vấn đề tuổi tác, tác động từ môi trường,… nên khi ở độ tuổi nhất định, da mặt bạn có thể xuất hiện những nốt tàn nhang. Tàn nhang tuy không ảnh hưởng nhiều về mặt sức khỏe nhưng khiến da bạn tối màu, kém xinh và trông già hơn. Một số bạn thường áp dụng các cách xóa tàn nhang tại nhà. Tuy nhiên, liệu phương pháp này có hiệu quả như bạn mong muốn.

Nói về các cách xóa tàn nhang tại nhà, các chuyên da da liễu nhận xét: Cách xóa tàn nhang tại nhà thường tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên có dưỡng chất chống oxy hóa như: Chanh tươi, mật ong, dưa chuột,… để tăng khả năng tái tạo, phục hồi của da, giúp hạn chế tăng sinh các hắc tố da melanin. Phương pháp này cũng có những ưu điểm nhất định như chi phí thấp, dễ thực hiện, lành tính, đồng thời những dưỡng chất thiên nhiên giúp da bạn tươi trẻ, mịn màng hơn hẳn.

cach-xoa-tan-nhang-tai-nha-2

Cách trị tàn nhang tại nhà cũng có những ưu điểm nhất định như chi phí thấp, dễ thực hiện, lành tính, đồng thời những dưỡng chất thiên nhiên giúp da bạn tươi trẻ, mịn màng hơn hẳn.

Tuy nhiên, các cách xóa tàn nhang tại nhà thường cho hiệu quả rất thấp. Bởi vậy, chỉ nên áp dụng cách này cho những nốt tàn nhang có màu nhạt, mới hình thành. Bên cạnh đó, các nguyên liệu thiên nhiên cũng tăng khả năng hấp thụ các ánh nắng mặt trời, vì vậy, nếu bạn sử dụng cách, cần phải có biện pháp chống nắng phù hợp.

Ngoài ra, mặc dù phần lớn các cách xóa tàn nhang tại nhà sử dụng nguyên liệu thiên nhiên thường lành tính, nhưng với một số trường hợp có làn da mỏng manh, nhạy cảm, dễ kích ứng thì chúng cũng có khả năng gây kích ứng nhẹ.

cach-xoa-tan-nhang-tai-nha

Bạn không nên tự áp dụng các cách trị tàn nhang tại nhà mà nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia da liễu thăm khám và tư vấn

Như chị Liên, 31 tuổi, quận 1, tp HCM chia sẻ: “Trước kia, mình thường dùng mặt nạ chanh, mật ong và dưa chuột để làm mặt nạ kết hợp đẹp da và làm mờ tàn nhang. Đắp xong cảm thấy da mặt mịn màng đáng kể nhưng vết tàn nhang không có dấu hiệu giảm sút. Mình đắp mãi, mà không biết trong chanh có tính axit tự nhiên, bào mòn da. Nên vào mùa nắng, da mỏng, khiến da mặt đen, hơn, những nốt tàn nhang có dấu hiệu nặng hơn. Mình đi khám ở Thu Cúc, được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn nên không dùng nữa. Mà chuyển sang trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched, thấy hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho da”

cach-xoa-tan-nhang-tai-nha-1

Trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched là giải pháp giúp các chị em trị tàn nhang, làm đẹp da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Cũng như chị Liên, chị Huyền, khách hàng vừa làm xong liệu trình trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched vui vẻ khoe làn da mịn màng, không tỳ vết: “Mình khuyên các chị, em đừng ham dẻ, đừng liều mà dùng các cách xóa tàn nhang tại nhà. Mình thì không tin các nguyên liệu thiên nhiên, nên mua mỹ phẩm và thuốc bôi mua trên mạng được “lăng xê” hết cỡ. Vậy mà, dùng được 1 tuần, da mẩn ngửa, đi khám mới biết kích ứng nhẹ do thành phần corticoid trong thuốc. Từ đấy, chẳng bao giờ dám liều tự chữa nám, tàn nhang hay mụn ruồi ở nhà nữa. Cứ đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tin để bác sĩ khám, tư vấn cho chắc”

Hiện tại, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, trị tàn nhang không còn quá khó khăn. Nếu bạn đang phải chịu sự buồn phiền do tàn nhang, hãy dành thời gian đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ qua tổng đài: 0839 293 758 để được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH