Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tẩy nốt ruồi là một trong những nhược điểm trên da, ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ khiến da bạn li những nốt sậm màu xấu xí, nhìn da không đều màu. Sau đây xin mách bạn cách tẩy nốt ruồi khá phổ biến trong dân gian đó là cách tẩy nốt ruồi bằng gừng

Vì sao gừng có thể tẩy được nốt ruồi

Theo Đông y, gừng là vị thuốc có tính cay nóng, rất thích hợp là vị thuốc trong các bài thuốc trị các bệnh liên quan tiêu hóa, đầy hơi,…

Theo kết quả nghiên cứu của khoa học hiện đại, trong gừng có chứa tinh dầu, chất nhựa, chất béo và chất cay,… những dưỡng chất này có tính sát khuẩn, chống oxy hóa rất tốt, nên chúng có tác dụng làm mờ dần những nốt ruồi phẳng có kích thước nhỏ.

tay-not-ruoi-bang-gung-1

Những dưỡng chất trong gừng có tính sát khuẩn, chống oxy hóa rất tốt, nên chúng có tác dụng làm mờ dần những nốt ruồi phẳng có kích thước nhỏ.

Ưu điểm của cách tẩy nốt ruồi bằng gừng đó là: Giá nguyên liệu rẻ, dễ tìm, công thức đơn giản, dễ thực hiện, với da thường gừng khá là lành tính nên có thể áp dụng cho mọi độ tuổi.

Cách tẩy nốt ruồi bằng gừng

Để tẩy nốt ruồi tại nhà bằng gừng bạn cần chuẩn bị 1 củ gừng tươi, có nguồn gốc từ Việt Nam. Việc trồng gừng khá đơn giản, để yên tâm bạn có thể tự trồng lấy gừng để sử dụng làm đẹp.

tay-not-ruoi-bang-gung-2

Để tẩy nốt ruồi tại nhà bằng gừng bạn cần chuẩn bị 1 củ gừng tươi và cắt chúng thành những lát mỏng

Cách tiến hành như sau: Trước khi đi ngủ, vệ sinh thật sạch những vùng da có nốt ruồi bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm với nước ấm. Sau đó dùng khăn mềm thấm khô nước còn đọng lại trên da. Gừng tươi bạn rửa sạch để nguyên vỏ và cắt thành những lát nhỏ. Sau đó bạn lấy những những lát gừng chà đi chà lại nhiều lần trên mặt những nốt ruồi.

Bạn chờ những nước gừng khô lại, thì để nguyên vậy rồi đi ngủ. Sáng hôm sau bạn vệ sinh lại bằng nước sạch là được. Với công thức này, để tẩy được nốt ruồi bạn cần thực hiện đều đặn hằng ngày. Với những nốt ruồi nhỏ, chỉ sau 2-3 tuần bạn sẽ nhận thấy rõ màu sắc của chúng đang mờ dần và những nốt ruồi có dấu hiệu bong ra.

Lời khuyên của chuyên gia khi tẩy nốt ruồi bằng gừng tại nhà

Với cách tẩy bằng nốt ruồi gần như lành tính, song các chuyên gia vẫn khuyên bạn không nên dùng cách này vì:-

  • Tẩy nốt ruồi bằng gừng cho hiệu quả rất thấp. Gần như bạn chỉ áp dụng công thức này cho những nốt ruồi phẳng, nhạt màu, kích thước nhỏ thì mới có tác dụng.
  • Gừng có vị cay, nóng nên chỉ áp dụng với da thường không nên áp dụng với da mỏng gây bỏng rát, ngứa đỏ.

Nếu bạn đang buồn phiền vì những nốt ruồi trên mặt, chân tay, lưng,… thì bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc và thực hiện tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2.

tay-not-ruoi-bang-gung-2

Công nghệ cao Laser Co2 giúp khắc phục các nhược điểm của các tẩy nốt ruồi bằng gừng tại nhà

Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp ánh sáng tia Laser loại bỏ melanin nằm sâu dưới da, vừa giúp tẩy sạch nốt ruồi vừa ngăn cho chúng không quay trở lại, đồng thời kết hợp làm đẹp giúp bạn có làn da mịn màng, sạch bóng nốt ruồi.

Hãy liên hệ với Thu Cúc Sài Gòn ngay hôm nay để đặt lịch khám, tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser siêu hiệu quả và siêu an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH