Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Do tác động của các tia cực tím, do thay đổi nội tiết tố, quá trình lão hóa… nên trên da mặt nhiều chị em hình thành những đám tàn nhang, ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ. Vì vậy, các eva thường tìm đủ mọi cách để trị tàn nhang để lấy lại làn da trẻ trung, mịn màng như ban đầu. Sau đây xin giới thiệu với chị em 3 công thức mặt nạ trị tàn nhang từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực hiện ngay tại nhà.

Tàn nhang là những chấm li tin trên mặt, mọc thành từng đám xung quanh khu vực mũi, 2 má, trán,… do quá trình tăng sinh các hắc tố da ở lớp đáy bì, khiến da không đều màu, nhìn kém sắc. Để hạn chế tình trạng tàn nhang mọc nhiều hơn và làm nhạt bớt màu của những nốt tàn nhang, chị em có thể học cách chế biến các loại mặt nạ trị tàn nhang từ những nguyên liên dễ  kiếm, dễ tìm, chi phí thấp ngay sau đây.

mat-na-tri-tan-nhang-1

Tàn nhang là những chấm li tin trên mặt, do quá trình tăng sinh các hắc tố da ở lớp đáy bì, khiến da không đều màu, nhìn kém sắc.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi

Trong chanh tươi chứa các gốc axit tự nhiên, kết hợp với mật ong, có tác dụng làm sáng da, làm nhạt màu các vết tàn nhang.

Mặt nạ trị tàn nhang từ mật ong và chanh tươi rất dễ chế biến. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong, cho vào bát nhỏ, sau đó cho thêm 3-4 giọt nước cốt chanh, rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để khoảng 10 phút. Bạn rửa sạch thật sạch bằng nước ấm, sau đó bôi hỗn hợp mật ong và chanh vừa lấy trong tủ lạnh ra, bôi đều lên mặt và nhớ mát xa kỹ vùng bị tàn nhang để những dưỡng chất thấm sâu vào da.

mat-na-tri-tan-nhang-2

Với cách này, trong 1-2 tuần đầu, bạn có thể thực hiện thường xuyên 1 lần/ngày, sau đó giảm dần 3 lần/tuần.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng chuối và sữa chua

Mặt nạ làm từ chuối và sữa chua không chỉ làm mờ các vết tàn nhang còn cho bạn một làn da mịn màng.

Bạn cần chuẩn bị 1/2 quả chuối, dùng thìa nghiền nhuyễn và trộn thêm 2 thìa sữa chua không đường. Sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ, bạn bôi mặt nạ chuối và sữa chua lên mặt, để trong 25-30 phút, sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm.

mat-na-tri-tan-nhang-3

Với mặt nạ trị tàn nhang bằng chuối và sữa chua, bạn thực hiện 3-4 lần/tuần để có làn da căng mịn, khỏe mạnh chống lại tác động của các tia cự tím.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua và mật ong

Cà chua chứa nhiều vitamin A,B,E,C… là những dưỡng chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt. Bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua, bỏ hạt bỏ vỏ cho vào nghiền nhuyễn với 2 thìa mật ong, sau đó tạo thành mặt nạ dưỡng da thiên nhiên. Mỗi tuần, bạn đắp loại mặt nạ này từ 3-4 lần, sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy da mình sáng lên rõ rệt và các vết tàn nhang mọc lên ít hơn, màu cũng nhạt hơn.

mat-na-tri-tan-nhang

Cà chua chứa nhiều vitamin A,B,E,C… là những dưỡng chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da rất tố

Những lưu ý khi áp dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên

Theo các chuyên gia làm đẹp, những loại mặt nạn thiên nhiên giúp da giữ nước tốt, lành tính. Tuy nhiên, có hiệu quả trị tàn nhang rất thấp, với một số nguyên liệu có tính axit như chanh, cà chua,… có thể khiến bạn bắt nắng nhiều hơn. Vì vậy, đây chỉ được xem là giải pháp hỗ trợ làm đẹp da và hạn chế một phần rất nhỏ tàn nhang mà thôi.

Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, xóa sạch các vết tàn nhang và có làn da mịn màng khỏe mạnh không tỳ vết, bạn nên áp dụng công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này, vui lòng liên hệ với các chuyên viên Thu Cúc qua tổng đài: 0839 239 758 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH