Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bạn muốn sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú, sang, chảnh bao người mơ ước. Nhưng nhiều bạn có tâm lý sợ phẫu thuật thẩm mỹ và những rủi ro nguy cơ, mặc dù hiện tại với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì thẩm mỹ mũi là dạng tiểu phẫu đơn giản, an toàn. Giải pháp “Vàng” dành cho bạn chính là nâng mũi bằng chất làm đầy.

Người Á Đông thường có nhược điểm với chiếc mũi thấp, kém thanh tú làm hạn chế nét sang trên khuôn mặt. Vì vậy, thẩm mỹ mũi là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em có khuôn mặt cân đối, hài hòa, “Tây” hơn và đạt hiệu quả “ăn hình” trong mọi bức ảnh selfie.

nang-mui-bang-chat-lam-day-2

Thẩm mỹ mũi là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em có khuôn mặt cân đối, hài hòa, “Tây” hơn và đạt hiệu quả “ăn hình” trong mọi bức ảnh selfie.

Và đương nhiên, với “chiếc đũa phép thuật” của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc hiện thực hóa mơ ước của bạn để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo không còn quá khó. Và giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất liệu làm đầy là lựa chọn tối ưu nhất cho những eva và adam không muốn “đụng dao kéo” trên mặt.

Nâng mũi bằng chất làm đầy là gì?

Nâng mũi bằng chất làm đầy là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Sline mà không cần phẫu thuật bằng cách sử dụng chất làm đầy y khoa, an toàn có khả năng định hình, rồi tiêm vào vùng mũi,  khéo léo nắn chỉnh định hình form cho sống mũi cao lên, thon gọn và tạo hình dáng S-line. Hiện nay, đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều eva yêu thích và lựa chọn nhất.

nang-mui-bang-chat-lam-day-1

Nâng mũi bằng chất làm đầy là cách sử dụng chất làm đầy y khoa, an toàn có khả năng định hình, rồi tiêm vào vùng mũi

Có những chất làm đầy nào?

Các chất làm đầy được sử dụng là những chất làm có thành phần tương tự axit amin cơ thể người gồm: Restylane, Juvederm và Carbonium. Các chất này có tác dụng nâng đỡ, làm đầy mô và tăng kích thước các vùng được tiêm. Tại Thu Cúc, các chất làm đầy này có nguồn gốc, xuất xứ Hoa Kỳ, Thụy Điển,… và đều được FDA kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn và phù hợp với cả nam nữ.

Ưu điểm của nâng mũi bằng chất làm đầy

Nâng mũi bằng chất làm đầy có nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo tiêu chí về mặt thẩm mỹ cũng như an toàn y khoa, như: Phương pháp này không cần phẫu thuật, không gây cảm giác đau, không chảy máu và an toàn tuyệt đối. Quan trọng là, ngay sau khi tiêm chất làm đầy sẽ nhanh chóng giúp chị em khắc phục nhược điểm mũi thấp bằng sống mũi chuẩn Sline, cao và thanh tú.

nang-mui-bang-chat-lam-day

Nâng mũi bằng chất làm đầy có nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo tiêu chí về mặt thẩm mỹ cũng như an toàn y khoa

Một số lưu ý của bác sĩ Thu Cúc dành cho chị, em trước khi thực hiện nâng mũi bằng chất làm đầy: Cách này hiệu quả lâu dài nhưng không duy trì lâu so với phương pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc,… Sau khi tiêm chất làm đầy, vùng mũi có thể sưng nhẹ, và bạn có thể kết hợp chườm nước nóng, rồi sau đó là nước lạnh và mát xa.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ nâng mũi Sline bằng chất làm đầy, các bạn vui lòng liên hệ Thu Cúc qua tổng đài tư vấn: 0839 293 758 để đươc tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH