Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mặc dù đạt hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, nhưng do nhiều lí do: nhiều da trùng, bọng mỡ mắt dày nên khi cắt mí, hoặc bấm mí có thể làm lộ đường phun xăm mí, hoặc khi phun dùng mực chất lượng thấp, mí lên không đều màu,… nên nhiều chị, em phải tìm cách xóa xăm mí mắt. 

Xăm mí mắt là dạng phun xăm thẩm mỹ đơn giản, khá phổ biến, được nhiều eva yêu thích vì hiệu quả viền mí mắt đậm, sắc nét hơn, giúp đôi mắt có hồn, nhìn cân đối, hài hòa và cuốn hút. Đây là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, nhanh chóng , không gây đau, sưng hay xâm lấn nào, bởi vậy, trở thành xu hướng làm đẹp được cả phụ nữ và nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên, sau khi phun xăm mí, nhiều chị, em tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện dịch vụ xóa xăm mí mắt.

xoa-xam-mi-mat

Xăm mí mắt là dạng phun xăm thẩm mỹ đơn giản, được yêu thích vì hiệu quả viền mí mắt đậm, sắc nét hơn, giúp đôi mắt có hồn, nhìn cân đối, hài hòa và cuốn hút

Số đông thực hiện dịch vụ này vì do trước đó phun mí tại địa chỉ thiếu uy tín hoặc do cơ địa nên đường mí không đều, không đẹp, nhanh nhạt màu. Trong nhiều trường hợp, một số eva thực hiện cắt mí sau phun mí, khi cắt da thừa, mỡ thừa, làm đường mí lộ lên. Và giải pháp tối ưu để giúp chị em vừa đạt tối đa về hiệu quả thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho đôi mắt chính là xóa xăm mí mắt bằng công nghệ cao Laser YAG.

xoa-xam-mi-mat-2

Giải pháp tối ưu để giúp chị em vừa đạt tối đa về hiệu quả thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho đôi mắt chính là xóa xăm mí mắt bằng công nghệ cao Laser YAG

Chị Nga- 34 tuổi- người vừa thực hiện xóa xăm mí mắt 1 tuần trước tại Thu Cúc chia sẻ: “Mình phun mí từ 1 năm trước, nhưng da thừa quanh mắt nhiều quá, khi đi cắt mí, các bác sĩ khuyên nên xóa xăm mí trước, vì khi loại bỏ mỡ thừa, tạo mí thì đường phun mí có thể bị lộ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Ban đầu mình cũng sợ nhỡ may để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến mắt. Nhưng khi làm mới biết nhất nhẹ nhàng, đơn giản an toàn, xóa sạch đường mí cũ còn giúp vùng da chỗ ấy căng mịn, không tỳ vết. Hôm nay mình quay lại đây để làm tiểu phẫu cắt mí.”

Theo các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới: Công nghệ Laser YAG được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ xóa xăm hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Nguồn năng lượng từ máy Laser YAG có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất.

xoa-xam-mi-mat-1

Ánh sáng tia laser YAG phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm ở cả những vùng da mỏng, yếu, nhạy cảm nhất

Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm ở cả những vùng da mỏng, yếu, nhạy cảm nhất cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ xóa xăm và xóa xăm mí mắt tại Thu Cúc, các chị, em có thể liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH