Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bạn nghĩ mụn trên mặt mới thực sự là “cơ ác mộng”, tuy nhiên mụn ở lưng cũng gây khó chịu không kém. Lưng cũng có thể bị “oanh tạc” với đủ loại mụn: mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc,… và do ở phía sau lưng nên việc vệ sinh, chăm sóc rất khó khăn. Và sau đây là những cách giúp chị em trị mụn ở lưng hiệu quả và an toàn.

Vì sao mụn lại mọc ở lưng?

Cũng như mụn mọc trên mặt, mụn ở lưng hình thành có nguyên nhân trực tiếp là do những yếu tố ảnh hưởng đến sự bài tiết chất bã nhờn như nội tiết tố, chế độ ăn uống nóng, nhiều cay, ngọt, cách vệ sinh hằng ngày,…

tri-mun-o-lung-1

Mụn ở lưng hình thành do những yếu tố ảnh hưởng đến sự bài tiết chất bã nhờn như nội tiết tố, chế độ ăn uống nóng, nhiều cay, ngọt, cách vệ sinh hằng ngày

Ngoài ra, mụn ở lưng còn có thể do bạn sử dụng các loại sữa tắm, sữa dưỡng ẩm, thuốc uống, có chứa các thành phần dễ gây kích ứng cũng có thể gây mụn.

Để đảm bảo hiệu quả trong trị mụn, thì điều đầu tiên bạn phải đảm bảo luôn giữ cơ thể sạch sẽ, tránh bụi bẩn, mồ hôi nhiều tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, mụn sẽ nặng thêm. Và nhất là nhớ mặc những chiếc áo mềm mại thoáng đãng nữa nhé.

Trị mụn ở lưng bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà

Nếu do điều kiện bạn muốn trị mụn tại nhà, nhớ không dùng các loại sữa tắm, kem dưỡng ẩm chứa hóa chất bôi lên phần lưng nhé, thay vào đó bạn có thể dùng nước muối pha loãng thêm vài giọt chanh tươi rồi tắm, sau đó nhớ dùng khăn sạch thấm hết nước còn đọng lại trên lưng nhé.

tri-mun-o-lung-4

Trị mụn ở lưng bằng nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả trị mụn thấp và mất thời gian

Trị mụn ở lưng bằng nguyên liệu thiên nhiên thì bạn có thể dùng nghệ dã nát lấy nước, hoặc nước cốt chanh mật ong hoặc nước rau diếp cá chấm đều lên các nốt mụn 3-4 lần/tuần. Tuy nhiên cách này có hiệu quả rất thấp, phần lớn nó chỉ làm giảm tình trạng các mụn phát triển chứ không thể chữa mụn hoặc ngăn chặn mụn quay trở lại. Đó là chưa tính đến, vùng lưng rất khó để chữa tại nhà.

Trị mụn ở lưng bằng các loại thuốc bôi

Ngoài các nguyên liệu thiên nhiên, có khá nhiều eva còn sử dụng các loại thuốc, kem bôi để trị mụn. Tuy nhiên vùng da ở lưng thì rộng, việc mặc quần áo có thể làm phai thuốc hoặc mỗi lần bôi phải nhờ người khác… nên rất không tiện lợi, mà hiệu quả lại thấp và nhiều trường hợp còn có thể gây dị ứng, mụn viêm nếu không hợp với các thành phần của thuốc bôi.

Trị mụn ở lưng bằng công nghệ ánh sáng Blue Light

Trị mụn ở lưng bằng công nghệ Blue Light được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn “thổi bay” đám mụn, lấy lại làn da ở lưng mềm mại và tự tin khoe dáng lưng hoàn hảo trong những chiếc áo, váy hai dây cuốn hút.

tri-mun-o-lung

Trị mụn ở lưng bằng công nghệ Blue Light được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn “thổi bay” đám mụn, lấy lại làn da ở lưng mềm mại

Công nghệ trị mụn Blue Light với nhiều ưu điểm vượt trội được Thu Cúc nhận chuyển giao kỹ thuật và nhập trang thiết bị công nghệ từ Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về hiệu quả thẩm mỹ và an toàn theo tiêu chí y khoa.

tri-mun-o-lung-3

Trị mụn ở lưng tại Thu Cúc còn được kết hợp với các liệu trình làm đẹp da từ thiên nhiên giúp tái tạo và phục hồi làn da

Không những vậy, các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc còn kết hợp liệu trình trị mun với các biện pháp chăm sóc, tái tạo và phục hồi da để xóa sạch các dấu vết  của mụn , se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Hãy liên hệ ngay với Thu Cúc qua tổng đài 0839 293 758 để được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH